Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh khiến fan "nín thở" khi chưng diện bikini siêu nhỏ, che như không che

Nóng trong ngày

15/09/2019 10:03

Sau loạt ảnh nude 100%, Ngọc Trinh ngày càng hở bạo khi quyết định khoe da thịt của mình trong bộ bikini nhỏ xíu, che như không che.

Không hổ danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh ngày càng chứng minh được sức hút của mình thông qua những bộ ảnh nóng bóng, khoe da thịt đây quyến rũ. 

Ngọc Trinh khiến fan

Chỉ trong một chuyến du lịch tại Bali cùng với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã cho ra đời hàng loạt những bức ảnh nóng "bỏng mắt" cư dân mạng. Sau bức ảnh nude 100% đầy tính nghệ thuật, đến việc chiếc avarta gây nhức mắt. Ngọc Trinh một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng với loạt ảnh gây "nín thở" khi diện bộ bikini 2 mảnh nhỏ xíu, phải dùng tay che chắn vòng một.

Ngọc Trinh khiến fan

Sở hữu body bốc lửa, làn da trắng ngần cùng nhan sắc trời phú. Đặc biêt là vòng eo 56cm đầy mơ ước. Ngọc Trinh không ngần ngại khi liên tiếp công phá mạng xã hội với những hình ảnh không thể mát mẻ hơn của mình. Có thời điểm, Ngọc Trinh gây ấn tượng khi khoe vòng 3 100cm khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

Ngọc Trinh khiến fan

Tuy nhiên, việc phô diễn hình thể quá đà đã khiến Ngọc Trinh vấp phải không ít những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Một số khán giả cho rằng, việc Ngọc Trinh khoe cơ thể đẹp của mình là điều không thể bàn cãi, nhưng tần suất liên tục và ngày càng hở bạo đã là hình ảnh Ngọc Trinh rở nên phản cảm.

Ngọc Trinh khiến fan
Ngọc Trinh khiến fan
Ngọc Trinh khiến fan
Ngọc Trinh khiến fan
Ngọc Trinh khiến fan
Ngọc Trinh khiến fan
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement