Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều đồng điệu trong cuộc đua gây thương nhớ

Khỏe - đẹp

08/03/2017 07:00

Ngọc Trinh tung ảnh bán nude nóng bỏng "thả thính", Hoàng Kiều đăng đàn khoe chiếc quần hoa bị nhạo là "mượn của Ngọc Trinh".

Hậu chia tay, Ngọc Trinh bất ngờ quay về thời kỳ cởi bạo, hở bạo. Cô nàng đốt mắt khán giả bằng bộ ảnh bán nude siêu sexy và đầy nóng bỏng.

Ảnh bán nude đốt mắt khán giả của Ngọc Trinh

Hành động này của Nữ hoàng nội y khiến cho dư luận hết sức bất ngờ vì từ khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều, khán giả không thấy người đẹp khoe thân một cách lộ liễu như thế. Thay vào đó cô thường xuất hiện với những hình ảnh sang chảnh, đẳng cấp, thời thượng.

Ngọc Trinh tungảnh bán nude, Hoàng Kiều cũng không kém cạnh, ông mặc lại chiếc quần hoa tai tiếng mà được khán giả ví von là "mượn của Ngọc Trinh." Thậm chí tỷ phú 72 tuổi còn cho e-kip dịch bài báo nước ngoài viết về chiếc quần đó để cho người Việt đọc.

Ngọc Trinh quay về thời kỳ hở bạo sau khi chia tay Hoàng Kiều

"Hoàng Kiều thấy có những báo Việt Nam nói vài lời bằng tiếng Việt, rồi đăng nguyên văn bằng tiếng Anh cho độc giả người Việt như thế làm sao mà các bạn hiểu được tiếng Anh.

Vì vậy, Hoàng Kiều mới nhờ luật sư của tập đoàn RAAS Trần Thái Văn dịch lại để các bạn xem và hiểu về những bài báo ca tụng cái quần của Hoàng Kiều và theo luật copyright, Hoàng Kiều cũng đã xin phép tờ báo lớn nhất của vùng Mercury Bay được phép dịch lại và cho đăng trên mạng.

Đồng thời, Hoàng Kiều cũng cho phép tờ Mercury được dùng bảng dịch bằng tiếng Việt để cho 5 triệu người Việt trên thế giới và 92,000,000 triệu người Việt có thể đọc được vì báo chí ở Việt Nam đã im lìm", tỷ phú chia sẻ.

Tỷ phú Hoàng Kiều quảng cáo quần hoa tai tiếng

Một sự đồng điệu nữa giữa đại gia và người đẹp, Ngọc Trinh liên tục lên trang cá nhân khoe fanpage sau những ngày tháng chờ đợi cũng được facebook cấp dấu tích xanh để xác thực đây là trang chính thức của mình.

Hoàng Kiều cũng vậy, thay vì đóng cửa facebook cá nhân vào ngày 28/2 như lời thông báo của ông trước đó thì ông lại pr và vận động mọi người theo dõi và truy cập thật nhiều vào trang cá nhận của ông.

"Hãy nhớ vào mạng thật của Hoàng Kiều vì hiện có 12 mạng giả vẫn chưa chịu kéo xuống", kèm theo đó là đường link dẫn đến trang facebook cá nhân của tỷ phú.

Ông còn đặt ảnh đang mặc chiếc quần này làm ảnh bìa cho trang cá nhân

Một lần khác, khi Ngọc Trinh vi vu bên trời Tây, khoe sự giàu có sang chảnh với hàng hiệu, nhà hàng sang trọng khiến bao người phải ghen tị vì không cần đại gia chống lưng người đẹp vẫn có cuộc sống xa hoa, dư thừa đến như vậy.

Lập tức, tỷ phú 72 tuôi cũng chia sẻ loạt ảnh ông thân mật, vui vẻ với hàng tá bóng hồng trong những bữa tiệc. Thiếu Ngọc Trinh ông không hề bận tâm vì còn mải mê vui vầy bên những người đẹp khác.

Sau chia tay, Ngọc Trinh luôn có động thái gây chú ý, "thả thính", nàng có ý thì tỷ phú cũng không phụ, ông cũng thường xuyên có những tín hiệu đáp trả chân dài. Cả hai tạo ra một sự đồng điệu hài hước trong cuộc đua gây thương nhớ với đối phương.

LINH PHƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement