Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh hoãn đấu giá siêu sim, rao bán căn hộ 20 tỷ

Khỏe - đẹp

19/01/2017 06:01

Chiều 19/1, phía Ngọc Trinh đã cho biết phiên đấu giá siêu sim trực tuyến dự định diễn ra lúc 19h tối nay, 19/1, sẽ bị hoãn.

Cách đây 2 ngày, Ngọc Trinh cho biết sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim vì 2 người mua của phiên đấu giá trước đã "không giữ đúng cam kết". Thời gian đấu giá, cô cho biết là vào 19h ngày 19/1. Rút kinh nghiệm từ lấn trước, lần này ai muốn tham gia đấu giá sẽ phải chuyển khoản đặt cọc số tiền 100 triệu đồng, và chỉ ai đã đặt cọc mới được tham gia đấu giá. Phiên đấu giá này sẽ được diễn ra trực tuyến.

Tuy nhiên, khi chỉ còn vài giờ nữa phiên đấu giá diễn ra, phía Ngọc Trinh cho biết đấu giá đã bị huỷ mà không cho biết lý do vì sao, cũng nhưphiên đấu giádời lại đến ngày nào.Đại diện phía Ngọc Trinh cho biết, đã có nhiều người gọi điện muốn mua siêu sim này nên rất có khả năng Ngọc Trinh sẽ bán siêu sim mà không cần tổ chức đấu giá.

Theo nhận định của nhiều người, việc huỷ đấu giá siêu sim lần 2 là điều dễ đoán vì sau bao nhiêu ồn ào vừa qua, nhất là từ việc phía Ngọc Trinh cài "chân gỗ" để đẩy giá siêu sim,rất khó để có doanh nhân nào tham gia đấu giá lần này. Đó là chưa kể, muốn đấu giá phải doanh nhân đó phải đặt cọc một số tiền không nhỏ.

Sự việc chưa kịp lắng xuống, nhiều người lại phát hiện căn hộ Ngọc Trinh đang ở hoá ra được rao bán cách đây 1 tuần. Theo đó, một nhân viên môi giới bất động sản đã rao bán căn hộ này với giá 17 tỷ và cho biết còn giá bán còn thương lượng.

Theo thông tin rao bán này, căn hộ của Ngọc Trinh nằm ở tầng 33 và 34 của một dự án bên quận 7, có diện tích 180m2. Đây là căn hộ mà thời gian vừa qua Ngọc Trinh nhiều lần khoe trên trang cá nhân.

Nhiều người cho rằng, rất có thể đã đến lúc Ngọc Trinh sang Mỹ sống cùng người tình - tỷ phú Hoàng Kiều.

HOÀI THƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement