Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh hài hước tuyên bố sẽ bắt chước chiêu chụp hình bằng chân bá đạo của Việt Hương

Nóng trong ngày

24/07/2018 08:46

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa chia sẻ video ghi cảnh Việt Hương dùng hai chân chụp hình và tạo đủ tư thế để selfie sau khi vừa được make up.

Thay vì dùng tay như cách bình thường, diễn viên hài Việt Hương quyết định dùng hai bàn chân cố định điện thoại. Cô buông mái tóc đen dài, loay hoay tạo đủ tư thế để pose hình.

Cách chụp ảnh không giống ai của Việt Hương dự đoán sẽ là trào lưu chụp ảnh của các cô nàng. Đừng lo ngại, phong cách chụp ảnh này sẽ xóa tan mọi rào cản và làm nên những bức ảnh lung linh như Việt Hương.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng bắt chước đàn chị để có những bức ảnh đẹp. "Trời người đẹp cũng bắt chước tôi chụp hình, mà cái giò dài chi cho cố chụp không được", Việt Hương dí dỏm bình luận.

Ngọc Trinh bắt chước Việt Hương dùng chân chụp hình
Ngọc Trinh bắt chước Việt Hương dùng chân chụp hình "tự sướng". 

Cách chụp ảnh không giống ai của Việt Hương khiến fan vô cùng thích thú. Hầu hết cư dân đều dành sự tán thưởng cho cách chụp hình sáng tạo và không kém phần bá đạo của nữ danh hài. Facebook Tùng Trang viết: "Không thể nhịn cười với sự sáng tạo khi chụp ảnh của Bà Sáu Bảnh. Hóa ra sự thật đằng sau những bức ảnh đẹp là sự lao động khổ cực của đôi bàn chân thế này đây".

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement