Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh đáp trả gay gắt khi bị Đỗ Mạnh Cường tố dùng túi Hermes giả

Thời trang

15/03/2017 07:51

Chia sẻ với Ngoisao.net, người đẹp khẳng định chiếc túi Birkin 'Matte Himalayan' của cô là hàng thật.

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM vào hôm qua (14/3), Ngọc Trinh gây chú ý khi xách túi Hermes Birkin "Matte Himalayan Nilo Crocodile" có giá khoảng 2,5 tỷ đồng - một siêu phẩm mà ngay cả ở Hollywood cũng không nhiều ngôi sao có thể sở hữu.

Điều bất ngờ là có tới ba người đẹp khác ở cùng event này - bao gồm chân dài Lê Hà, Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ Hải Dương và Á hậu Phương Lê - cũng xách mẫu túi tương tự. Đặc biệt, chiếc túi của Hoa hậu Hải Dương là phiên bản đính kim cương vô cùng quý hiếm, được định giá ở mức... gấp đôi con số 2,5 tỷ đồng.

Lê Hà, Ngọc Trinh, Hải Dương tham dự event hôm qua.

Trước sự việc này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không ngần ngại đăng status ám chỉ bốn người đẹp trên sử dụng túi Hermes giả: "Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes Bag nhất! Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha!".

Dưới phần bình luận, anh thậm chí còn tuyên bố: "Không phải xỏ xiên mà là chửi thẳng vào mấy đứa đó". Tuy nhiên, hiện tại nhà thiết kế 8X đã xóa status này.

Bị Đỗ Mạnh Cường tố dùng hàng nhái, Ngọc Trinh đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân. Dù từng catwalk trong show thời trang của anh, cô vẫn dùng những từ ngữ khá gay gắt: "Một nhà thiết kế được gọi là 'nổi tiếng' mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn thiết kế?

Hay đúng như nhiều báo phán, toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái.

Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh? Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước".

Tuyệt tác "Matte Himalayan Nilo Crocodile" của nhà mốt lừng danh Hermes được làm từ da cá sấu bạch tạng, khóa bằng vàng trắng 18 carat.

Ngoài nguyên liệu cao cấp, mẫu túi còn có giá trị bởi khâu chế tác vô cùng kỳ công. Tấm da cá sấu phải trải qua quá trình nhuộm phức tạp để tạo nên màu trắng ngà pha nâu, khắc họa hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

Phiên bản cao cấp hơn của món phụ kiện xa xỉ này được nạm 245 viên kim cương trên khóa. Ở lần đầu tiên ra mắt, nó có mức giá khoảng 190.000 USD (hơn 4,2 tỷ đồng) thời điểm đó.

Hồi tháng 6/2016, một chiếc túi Matte Himalayan nạm kim cương được một đại gia giấu tên người Hong Kong mua với giá 300.000 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng) trên sàn đấu giá Christie's tại xứ Cảng thơm, xác lập kỷ lục làchiếc túi đắt nhấttừng được bán ra trên thế giới, theoWomen's Wear Daily.

Chiếc túi da cá sấu bạch tạng nạm kim cương từng lập kỷ lục đấu giá.

Ngọc Trinh chia sẻ vớiNgoisao.net, chiếc Matte Himalayan của cô là phiên bản có giá thấp nhất: 2,5 tỷ đồng, được cô tậu khi đi chơi Hawaii. Đây cũng là mẫu túi đắt nhất người đẹp từng mua.

Diễn viênVòng eo 56thường xuyên sử dụng món phụ kiện này và cũngđeo nó vào cửa hàng Hermes ở Phápmua sắm trong chuyến du lịch châu Âu mới đây. Để có được tuyệt phẩm này, cô phải là khách VIP của Hermes và đã chi trả trên 50.000 USD. Cô còn khẳng định mình là khách hàng của Hermes từ nhiều năm nay.

Trong showbiz Việt, bên cạnh Ngọc Trinh và ba người đẹp tại sự kiện hôm qua, có ba nhân vật khác cũng sở hữu mẫu túi đẳng cấp này là ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Miu Lê và Sella Trương. "Giờ Việt Nam nhiều người xài vì họ có tiền", Ngọc Trinh cho biết thêm.

Hermes Birkin vốn là món phụ kiện vô cùng khó mua. Dù là nhân vật nổi tiếng hay thuộc giới thượng lưu, khách hàng vẫn thường phải ghi tên trong danh sách chờ hàng năm, thậm chí vài năm, để sở hữu một chiếc Birkin da thường.

Riêng với Matte Himalayan, đại diện của Hermes cho biết, mỗi năm hãng chỉ sản xuất một hoặc hai chiếc, và không phải ai cũng có thể sở hữu.

Trên thế giới, chỉ có hai ngôi sao từng được bắt gặp sử dụng túi Hermes Birkin "Matte Himalayan Nilo Crocodile" là nhà thiết kế Victoria Beckham và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Ngoài ra,Jamie Chua- nữ đại gia Singapore được mệnh danh là người sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới - cũng có một chiếc trong bộ sưu tập túi hiệu khổng lồ.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement