Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh: 'Chị đủ combo giàu, đẹp, hot nên bị ganh tị là chuyện thường'

Lối sống

26/03/2021 10:13

Chia sẻ của Ngọc Trinh khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người đẹp nóng bỏng, xinh đẹp và giàu có bậc nhất làng giải trí Việt. Không chỉ có sự nghiệp nhiều người ao ước, cô nàng còn không ngại thể hiện cá tính thật của mình bằng những phát ngôn thẳng như ruột ngựa.

Ngọc Trinh: 'Chị đủ combo giàu, đẹp, hot nên bị ganh tị là chuyện thường' Ảnh 1

Mới đây, thông qua trò chơi vấn đáp trên mạng xã hội, Ngọc Trinh đã giải đáp tất tần tật 1001 thắc mắc của khán giả về cô. Đáng chú ý, khi được hỏi: "Em vẫn thắc mắc vì sao chị Trinh kiếm được nhiều tiền khiến không ít người phải ganh tị và tò mò về chị".

Ngọc Trinh: 'Chị đủ combo giàu, đẹp, hot nên bị ganh tị là chuyện thường' Ảnh 2

Đáp lại thắc mắc này, Ngọc Trinh cho biết: "Nếu em giàu nhưng không đẹp thì chẳng ai để ý đâu em. Vì chị có đủ combo đẹp, giàu, hot nữa nên bị ganh tị là chuyện thường tình nha em".

Một lần nữa, câu trả lời "đậm chất Ngọc Trinh" khiến khán giả không khỏi gật gù. Bởi dù những dẫn chứng Ngọc Trinh đưa ra dù có hơi thô, nhưng rõ ràng đây là một thực trạng có thể bắt gặp hàng ngày trong cuộc sống.

Ngọc Trinh: 'Chị đủ combo giàu, đẹp, hot nên bị ganh tị là chuyện thường' Ảnh 3

Để đạt được vị trí như ngày hôm nay, Ngọc Trinh không đơn thuần chỉ chịu sự đố kỵ từ người khác, mà còn vô số câu chuyện "Trơi ơi Đất hỡi". Thế nhưng những điều đó chưa bao giờ hạ gục được Ngọc Trinh, bởi ở thời điểm hiện tại, cô là một cái tên đắt giá không kém cạnh celeb đình đám nào của Vbiz.

Lệ Đề
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement