Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh bị tố dàn dựng, 'bơm' giá siêu sim

Khỏe - đẹp

18/01/2017 01:03

Vụ đấu giá sim số đẹp do công ty Ngọc Trinh tổ chức vướng lùm xùm khi người chiến thắng không chịu trả tiền, còn người về nhì tố cô dàn dựng để nâng giá.

Tối 18/1, Ngọc Trinhđăng videobày tỏ thất vọng vì hai người về nhất và nhì trong buổiđấu giáhôm 15/1 không giữ cam kết trả tiền mua sim giúp cô làm từ thiện. Lập tức, anhThông - người về nhì (trả 18,1 tỷ đồng) - bức xúc viết trênFacebookrằng Ngọc Trinh dàn dựng vụ đấu giá.

Người này cho biết lúc anh muốn bỏ tiền mua sim thì Ngọc Trinh "diễn kịch", không chịu bán.Theo anh, phía người mẫu đã đưa một phụ nữ đeo mặt nạ (người sau đó được công bố chiến thắng) liên tục đẩy giá đến mức cao nhất mà Ngọc Trinh mong muốn làgần 19 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau mức này, anh quyết định dừng cuộc chơi.Anh Thông cho rằnggiá trị thực của sim chỉ là 8,9 tỷ đồng và anh sẵn sàng sang nhượng với số tiền này.

Nhiều ý kiến cũng nghi ngờ vợ chồng phụ nữ đeo mặt nạ là người quen của Ngọc Trinh, vì cả hai có lai lịch không rõ ràng nhưng vẫn được cho vào đấu giá.

Ngọc Trinh ôm anh Thông để cảm ơn vì anh tham gia rất nhiệt tình trong buổi đấu giá 15/1.

Đại diện công ty quản lý của Ngọc Trinh chia sẻ vớiVnExpress: "Hoàn toàn không có chuyện chúng tôi dàn dựng, 'bơm' giá sim. Chính chúng tôi cũng rất bất ngờ khi xảy ra lùm xùm, ảnh hưởng đến uy tín buổi đấu giá. Anh Thông là một tay chơi sim nổi tiếng trong giới và cũng nhiệt tình trả giá siêu sim này. Tuy nhiên, vợ chồng người phụ nữ đeo mặt nạ đã có biểu hiện phá rối khi liên tục nâng giá cao hơn anh Thông, dẫn đến việc anh này dừng cuộc chơi".

Về những lời tố của anh Thông, phía Ngọc Trinh cho rằng do anh không kiềm chế được trước chỉ trích của một bộ phận khán giả vì không mua sim, cũng như việc hình ảnh bị xuất hiện tràn lan trên mạng. Phía Ngọc Trinh nhận xét anh Thông là người lịch thiệp và nhiệt tình.

Với trường hợp của người phụ nữ giấu mặt, theo đơn vị tổ chức, vợ chồng chị này không đăng ký tham gia trước đó. Tuy nhiên, họ vẫn cho vào vì mục đích chính của chương trình là làm từ thiện. Phíacông ty đang liên hệ lại với địa điểm tổ chức, nếu cần sẽ cung cấp hình ảnh vợ chồng nữ đại gia thắng đấu giá để bảo vệ uy tín của mình.

Vợ chồng người phụ nữ thắng đấu giá đeo mặt nạ và không công khai danh tính.

Ngọc Trinh cho biết cô sẽ tổ chức lại buổi đấu giá sim với mức khởi điểm là 5 tỷ đồng. Sau khi tổng hợp các mức đấu giá, Ngọc Trinh sẽ công bố kết quả vào ngày 19/1 bằng hình thức livestream. Để tránh rủi ro, doanh nhân, mạnh thường quân muốn tham gia phải đặt cọc số tiền 100 triệu đồng vào tài khoản cá nhân của cô. Ngọc Trinh cam kết hoàn trả số tiền sau khi chương trình kết thúc.

Theo QUỲNH ANH (Vnexpress)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement