Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh 'bán tháo' siêu sim sau khi bị Hoàng Kiều chia tay?

Khoa học - Công nghệ

04/02/2017 07:02

Tối 3/1, trên các diễn đàn mạng xuất hiện hình ảnh tin nhắn hiển thị là từ số điện thoại 0989999999 - siêu sim của Ngọc Trinh - về giao dịch mua bán sim này với giá thấp.

Theonội dung các tin nhắn này thì Ngọc Trinh đang chào bán siêu sim của mình. Trong đó, Ngọc Trinh cho biết vì nhiều lý do nên ở thời điểm trước tết cô đã rao bán siêu sim này với giá 12,5 tỷ, chấp nhận lỗ 2,5 tỷ so với giá cô mua là 15 tỷ. Tuy nhiên, hiện tại vì đã giải quyết xong một số việc nên giá siêu sim cô bán sẽ là 13,5 tỷ. "Tuy nhiên với anh chị nào thiện chí và giao dịch nhanh hoàn tất trong ngày trong thời gian nhanh nhất thì Trinh sẽ giảm còn 12,9 tỷ để cảm ơn anh chị đã giúp đỡ", nội dung trong tin nhắn cho biết.

Nội dung tin nhắn được cho là của Ngọc Trinh

Trước thông tin này, phía Ngọc Trinh giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ bìnhluận gì.

Trước đó, sau khi bị tỷ phú Hoàng Kiều chia tay, Ngọc Trinh cho biết cô đã thay đổi ý dịnh bán căn hộ cao cấp của mình dù căn hộ đã được cho rao bán.

Cô cũng chia sẻ thêm về cảm xúc của mình trong thời điểm vừa qua. Theo đó, cô đã bỏ ăn 2 ngày ở Hawaii khi bị người tình chia tay, và sau đó bay về Việt Nam để kịp đón Tết cùng người thân. Hiện tại, cô đã di qua những ngày bị shock, tâm trạng đã ổn định để gác qua chuyện buồn mà vui sống.

Có thể nói, chuyện tình "27 - 72" của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều là chuyện tình gây ồn ào nhất làng giải trí năm 2016. Sau khi công khai quen tỷ phú, Ngọc Trinh đã tuyên bố mua siêu sim giá 15 tỷ nhằm mục đích bán đấu giá để làm từ thiện.

Trong phiên đấu giá sau đó không lâu, cô đồng ý siêu sim thuộc về người ra giá 18 tỷ 868 triêu đồng nhưng người này sau cùng đã "không giữ đúng cam kết". Hiện tại, số phận siêu sim này như thế nào vẫn không ai được biết, cho đến khi có thông tin cô "bán tháo" như trên.

QUỐC PHONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement