Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Lan viết tâm thư sau sự cố to tiếng với cảnh sát giao thông

Nóng trong ngày

06/09/2017 02:37

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh vi phạm luật giao thông và to tiếng với cảnh sát của diễn viên Ngọc Lan được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhanh chóng nữ diễn viên đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ nhằm giải thích sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Ngọc Lan vi phạm luật giao thông khi đang di chuyển trên đường Xa lộ Hà Nội. Nhanh chóng, đoạn clip này đã được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh Ngọc Lan vi phạm luật giao thông. (Ảnh Internet)

Sau khi xem đoạn clip trên, nhanh chóng đã thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ dư luận. Ngay sau khi đọc được những bình luận trái chiều đó, diễn viên Ngọc Lan đã viết tâm thư gửi tới cộng đồng mạng nhằm giải thích rõ sự việc trên đối với những người yêu mến và cả những antifan của cô, trong đó cô cũng không quên gửi lời nhắn nhủ với những anh công an đã xử lý vi phạm cô hôm trước.

Tâm thư của Ngọc Lan. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, Sáng 5/9, Tổ chuyên đề Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, PC67, Công an TPHCM) làm nhiệm vụ kiểm tra tốc độ trên tuyến xa lộ Hà Nội (đoạn qua phường Tân Phú, quận 9, TPHCM). Trong quá trình kiểm tra, CSGT phát hiện ô tô do bà Nguyễn Thị Ngọc Lan (diễn viên Ngọc Lan) điều khiển, vi phạm tốc độ 96/80 km/h (tốc độ cho phép 80 km/h).

Tổ công tác đã dừng phương tiện để xử lý. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã không xuất trình được giấy phép lái xe, nên lực lượng thi hành công vụ đã thông báo lập biên bản đối với các lỗi vi phạm và quyết định tạm giữ phương tiện theo quy định.

Đoạn clip to tiếng của Ngọc Lan được chia sẻ trên mạng xã hội

Nữ diễn viên thừa nhận rằng sự viêc ngày 5/9 là do cô sai, nhưng cô cho rằng mình vẫn là một người bình thường và cũng là một công dân nên có quyền nổi giận: “tôi sai tôi hoàn toàn đồng ý vì tôi đi quá tốc độ cho phép, tôi ko bao biện vì lý do gì, tôi không chối, tôi chỉ xin các anh rằng cho tôi 15 phútđể tôi đem bằng lái xe lên, nhưng thái độ của các anh rất "nguyên tắc" thậm chí rất thách thức. Tôi chỉ nói sơ thế để những người thân của tôi hiểu sơ sơ.”

Ngọc Lan còn cho rằng các anh công an đã cắt xén viedeo clip trên: “Tôi ước gì các anh cung cấp cho báo chí toàn bộ clip đó.”

Sau khi đọc được những dòng chia sẻ về sự việc trên của diễn viên Ngọc Lan, đã có nhiều khán giả mến mộ cô tỏ rõ sự đồng tình và cảm thông với cô.

Tuy nhiên vẫn có không ít những người để lại những bình luận chỉ trích cho rằng cô là người của công chúng thì nên cư xử cho lịch sự đừng để ảnh hưởng xấu đến giới nghệ sĩ.

Bạn K.L.N.M cho rằng: “Là người của công chúng thì nên cư xử cho đoàng hoàng, bình tĩnh biết mình sai thì nên làm cho đúng luật, người có văn hóa thì nên sống và làm việc theo pháp luật.”

Hiện tại, dòng tâm thư này vẫn đang được cộng đồng mạng nhiệt tình bình luận và chia sẻ và chưa có dấu hiệu dừng lại.

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement