Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Lan một mình chăm con bệnh, Thanh Bình đang ở đâu?

Sức khỏe

10/10/2019 17:17

Diễn viên Ngọc Lan vừa chia sẻ hành trình cùng con vượt qua trận ốm tại bệnh viện. Điều khiến nhiều người bất ngờ là Thanh Bình hoàn toàn vắng mặt.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngoc Lan bất ngờ đăng tải những hình ảnh cùng dòng trạng thái về bé Louis đang nằm viện điều trị vì bị ốm, khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Theo lời kể của nữ diễn viên, có thể thấy, cô đã rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của con.

"1 buổi sáng kinh hoàng. Mẹ phải tập bình tĩnh để cùng con đi qua mọi khó khăn. Thông báo với cả nhà là Louis ổn rồi nhé, cám ơn cả nhà đã quan tâm. Tất cả những gì con trải qua mỗi ngày đều được lưu lại bằng những khung hình, sau này mẹ già mẹ sẽ kể cho con nghe 2 mẹ con mình cùng nhau lớn như thế nào bằng hình con nhé"- nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ.

Untitled
GRyOaGn3xbRu7abYI933Ezp8FEKPk2yrZDGprPfO.

Trước tình hình của bé Louis, nhiều khán giả đã để lại những dòng bình luận, ai ủi và động viên mẹ Ngọc Lan bình tĩnh, ráng giữ gìn sức khỏe mà chăm lo cho con. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ hơn hết là sự vắng mặt của Thanh Bình trong hành trình này.

iqrqhmrJ0GYW6EbFfa0sEHvlTYI3d5OJak7GzrT0.
3HWgvuQAtKOZ6EX1CZDmc9ndxGzPtcZzPJ38KVJs.
Vziisdho1PpcI4JgiTbJx8Jx86qg6Ja8oVgQWK8z.
FcdcU6CdJIL9W03FzIDqsKEB5DugjQDNPgs2LWT6

Trước đó không lâu, thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình gặp trục trặc trong hôn nhân làm cho mọi người bất ngờ. Cả hai ít khi xuất hiện cùng nhau, cả việc chia sẻ hình ảnh cũng như tương tác qua lại trên mạng xã hội cũng ít hẳn. Nam diễn viên Thanh Bình cho biết do cả hai vợ chồng anh đều bận rộn với công việc nên không có thời gian nhiều dành cho nhau, riêng cuộc sống của cả hai vẫn rất bình thường. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được hoài nghi của nhiều người.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement