Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngoài sản xuất iPhone, Foxconn lên kế hoạch sản xuất 2 triệu khẩu trang mỗi ngày

Số hóa

28/02/2020 11:49

Thay vì sản xuất iPhone, Foxconn - một trong những hãng chế tạo linh kiện điện tử và máy tính lớn nhất thế giới, là đối tác của Apple để làm ra iPhone đã phải lên kế hoạch sản xuất 2 triệu chiếc khẩu trang mỗi ngày.

Sự bùng phát của virus corona đã chứng kiến ​​nhu cầu về khẩu trang tăng cao và gây ra tình trạng hết nguồn cung toàn cầu.Foxconn cho biết họ đặt mục tiêu sản xuất 2 triệu chiếc khẩu trang mỗi ngày vào cuối tháng này.

Trên mạng xã hội Trung QuốcWeChat., Foxconn cho biết họ đang phải nỗ lực hết mình để chống lại dịch bệnh, từng phút từng giây. '"rong cuộc chiến chống lại dịch bệnh do virus corona, mỗi giây đều có giá trị".

20120111000384120979-original-2048x1371

Chúng ta càng sớm thực hiện các biện pháp phòng ngừa, chúng ta càng sớm ngăn chặn được dịch bệnh. Chúng ta càng sớm cứu được mọi người, chúng ta càng sớm trở lại hoạt động sản xuất”, đại diện Foxconn cho biết.

Cũng như sản xuất iPhone, Foxconn sản xuất các bộ phận và sản phẩm điện tử tiêu dùng bao gồm Kindle, PlayStations và iPad của Amazon.Foxconncho biết họ đã bắt đầu thử nghiệm sản xuất khẩu trang tại nhà máy sản xuất hàng đầu của mình ở Thâm Quyến, miền nam Trung Quốc.

Việc tham gia sản xuất khẩu trang là một sáng kiến để giúp công nhân trong nhà máy của họ có thể ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Bên cạnh đó, công ty cũng cho rằng đây không chỉ là trách nhiệm của Foxconn, mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội.Sau khi đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong nội bộ, Foxconn sẽ bắt đầu cung cấp khẩu trang ra bên ngoài.

11foxconn2-superJumbo

Ngoài ra,Foxconn cũng đã chuẩn bị các biện pháp phòng dịch, sử dụng thiết bị đo nhiệt độ bằng hồng ngoại mới để hỗ trợ phát hiện bất kỳ trường hợp nào có khả năng nhiễm virus COVID-19.

Giống như các công ty khác, Foxconn đã đối phó với sự bùng phát của dịch bệnh do virus corona bằng cách đóng cửa hầu hết các nhà máy của mình trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán - một trong những ngày lễ lớn nhất của Trung Quốc.

20200130001445574953-original-2048x1365

Hiện Foxconn đang tìm cách khởi động của các nhà máy này, bất chấp sự lây lan và rủi ro tiềm ẩn từ virus corona có khả năng gây tử vong. Thông báo được đưa ra khi lo ngại rằng việc đóng cửa nhà máy và hạn chế đi lại trên khắp Trung Quốc sẽ có tác động lớn đến nguồn cung hàng hóa toàn cầu - đặc biệt là công nghệ.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement