Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngô Thanh Vân gặp gỡ Đức nhiếp chính vương Shyalpa Tenzin Rinpoche

Khỏe - đẹp

25/05/2017 12:44

Ngày 24/05, đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu sự tham gia của Đức Nhiếp Chính Vương Shyalpa Tenzin Rinpoche trong dự án “Vết sẹo Cuộc Đời 07” - một dự án gây quỹ nhằm hỗ trợ thực hiện những ca mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn trên toàn lãnh thổ Việt Nam của Ngô Thanh Vân.

Đức Nhiếp chính vương Shyalpa Tenzin Rinpoche là vị Tăng rất nổi tiếng tại Nepal. Ông đã thực hiện rất nhiều buổi lễ ban phước may mắn trong hơn 25 năm qua trên khắp các nơi trên toàn thế giới. Sau khi nghe Ngô Thanh Vân chia sẽ về chương trình việc ông nhận lời mời cùng chung tay với Ngô Thanh Vân để tham dự trong Vết Sẹo Cuộc Đời năm nay.
Bức Tượng Phật Vàng được Ngô Thanh Vân thỉnh về từ Nepal được gia trì bởi chính Đức Nhiếp Chính Vương Shyalpa Tenzin Rinpoche theo cách thức truyền thống Phật giáo Tây Tạng cổ đại. Ngoài ra, Tượng Phật này còn được thêm những mật chú (mantra) thiêng liêng cùng các chất liệu quý hiếm.
Bức tượng này được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của Newari, một trong những nghệ nhân tài năng nhất đến từ Nepal. Hiện nay, để chế tác ra được bức tượng Phật này rất hiếm bởi những nghệ nhân có thể tạo ra những bức tượng như thế này đa phần đã qua đời và hiện nay ở Nepal, không còn nhiều những nghệ nhân truyền thống như vậy nữa.
Chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời lần thứ 7 sẽ diễn ra đêm đấu giá từ thiện vào tối ngày 25/05 tại Tp.HCM, có sự góp mặt của Đức Nhiếp Chính Vương Shyalpa Tenzin Rinpoche cùng nhiều doanh nhân và các nhà hảo tâm, các đơn vị truyền thông báo đài.Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng như Phan Anh, Bình Minh, Quang Dũng, Quyền Linh, Chi Bảo, Minh Khang, Hoàng Bách, Ưng Đại Vệ,…

Hoàng Quý
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement