Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngỡ ngàng trước nhan sắc lung linh sau màn ‘đập đi xây lại’ của nữ sinh ĐH Thương Mại

Nóng trong ngày

23/08/2017 06:39

Sau khi công khai hình ảnh xinh đẹp sau màn lột xác nhờ thẩm mỹ, cô bạn Huyền Trang - nữ sinh trường ĐH Thương mại Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước nét đẹp lai tây của mình.

Tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh xắn không còn là chuyện quá xa lạ của giới trẻ trong thời đại chuộng vẻ đẹp ngoại hình như ngày nay. Thế nhưng, trước những màn vịt hóa thiên nga xuất sắc nhờ thẩm mỹ vẫn luôn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa không ngớt và Huyền Trang cũng là một trong số đó.

Nhan sắc xinh đẹp của Huyền Trang ở hiện tại.

Hiện tại, cô gái xinh đẹp sau màn lột xác nhờ thẩm mỹ - Lê Huyền Trang (sinh năm 1996, Thanh Hóa) đang theo học tại trường Đại học Thương mại ở Hà Nội. Cô có ước mơ sau này sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt.

Không may mắn như những bạn nữ khác, sinh ra đã sở hữu ngoại hình xinh xắn, Huyền Trang là một cô gái có gương mặt với nhiều khiếm khuyết. Phần hàm của nữ sinh bị khớp cắn ngược, khuôn mặt lúc nào trông cũng dữ dằn mặc dù tính cách thực sự rất hiền. Chính vì thế, Huyền Trang rất nhút nhát và tự ti trước ngoại hình của mình.

Sau khi chịu đau đơn “đập đi xây lại” gương măt, Huyền Trang đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp và có nhiều nét rất Tây. Vì thế những hình ảnh mới của cô nàng sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn lượt like (thích) và share nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Dẫu biết rằng cái gì cũng có hai mặt của nó và phẫu thuật thẩm mỹ cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, chấp nhận đau đớn để được xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống là điều đáng làm, nhiều người sử dụng mạng bình luận.

Hiện tại, với những người trẻ vốn sinh ra đã không có thế mạnh về ngoại hình, câu chuyện của Huyền Trang - nữ sinh ĐH Thương Mại này đã thắp lên trong họ nhiều tia hy vọng về hành trình lột xác, đổi đời, tìm kiếm sự hoàn hảo cho riêng mình.

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement