Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngỡ ngàng trước cô gái với tài nghệ biểu diễn ảo thuật chỉ bằng cách... makeup

Du lịch & Ẩm thực

09/08/2017 02:50

Rất nhiều người cho rằng cô sử dụng photoshop và cắt ghép ảnh để tạo nên gương mặt như thế, nhưng sự thật đã khiến mọi người phải "sốc".

Dain Yoon - Một nghệ sĩ trang điểm luôn có những sáng tạo mang tính đột phá. Tự nhận mình là một nghệ sĩ trang điểm theo trường phái ảo giác thị giác, cô đã mang đến những màn trình diễn làm người xem phải há hốc mồm vì kinh ngạc.

Qua đó, ngoài bộ trang điểm như bình thường thì Dain Yoon chỉ sử dụng màu nước để tăng thêm màu sắc, nhưng lại khiến người khác phải hoài nghi về việc cô có phải đã dùng các phần mềm đồ họa, chỉnh sửa ảnh để hỗ trợ hay không.

Dain Yoon – Cô gái trẻ tuổi tự nhận mình là nghệ sĩ ảo giác thị giác

Có thể nói, với Dai Yoon thì makeup không đơn thuần là một nghệ thuật mà đó còn là ảo thuật. Biến hóa gương mặt thành những hình thù kỳ lạ, chính những bức ảnh này đã khiến cô nổi đình đám trên mạng trong suốt thời gian dài.

Phong cách make up hoàn toàn khác biệt so với các nghệ sĩ trang điểm khác

Đôi lúc, những gì cô mang đến thực sự ngoài sức tưởng tượng và được giới chuyên môn đánh giá khá cao về khả năng cảm thụ màu sắc, bố cục của lớp makeup. Đó chính là điều giúp cô tạo ra một vị trí của riêng mình trong nghề.

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng Dain Yoon đã chứng minh được tố chất nghệ sĩ và các tác phẩm của cô luôn được giới mộ điệu đánh giá cao.
Ngoài các dụng cụ trang điểm như thường thì màu nước là bí quyết duy nhất khiến những tác phẩm của cô trở nên nổi bật.
Cách mô phỏng lại gương mặt tạo ảo giác, ít nhiều khiến người xem cảm thấy "rùng mình" vì chính cảm giác ma mị của tác phẩm đó, và còn vì tài năng makeup như... photoshop của Dai Yoon.
Mắt, môi, mũi được cô sáng tạo trên khuôn mặt này hoàn toàn không có sự nhúng tay của bất kì phần mềm cắt ghép ảnh nào cả.
Tài nghệ của cô ở bức ảnh này chính là làm cho người xem phải “nhức mắt” để phân biệt đâu là đôi mặt thật

Dai Yoon chia sẻ đây chỉ đơn thuần là một sở thích và niềm đam mê của cô, cô không hề cố tình "chơi trội" hay muốn nổi tiếng. Cô cũng chỉ tự mình làm mẫu để thực hiện các ý tưởng nảy ra trong đầu và kết quả là được rất nhiều người hâm mộ, điều đó là ngoài dự đoán của Dai Yoon.

Cùng xem thêm một số tác phẩm makeup theo trường phái ảo giác thị giác của Dai Yoon:

Có bao giờ bạn suy nghĩ mình sẽ thử cách trang điểm này?
Tuy cho đến giờ vẫn còn rất nhiều ý kiến cho rằng đây là những bức ảnh đã có chỉnh sửa.

Nhưng Dai Yoon vẫn thầm lặng trả lời bằng cách liên tục cho ra những tác phẩm mới.

Ngày càng ấn tượng và sáng tạo hơn.
Khiến người xem háo hức được một lần xem hết quá trình mà Dai Yoon thực hiện một tác phẩm.

Tuy là một trường phái khá mới mẻ với một số người, nhưng điều đáng mừng là tài năng của Dai Yoon được rất nhiều người ủng hộ.

Cô đã chứng minh, makeup đôi lúc không chỉ đơn giản là về che giấu khuyết điểm hay làm đẹp, mà đó là một môn nghệ thuật thực sự mà nếu có đam mê, thì bất cứ ai cũng có thể trở thành một ngôi sao sáng trong nghề này.

LAN TÂM (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement