Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nghi vấn nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa bị bạn cùng lớp cưỡng hiếp dẫn đến mang bầu

Chính sách - Hạ tầng

21/09/2020 12:48

Ngày 21/9, Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) vào cuộc xử lý vụ nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến mang thai 14 tuần.

Theo xác minh cơ của cơ quan chức năng, nạn nhân trong vụ việc là em Đ.M.A (SN 2006) học sinh lớp 9B trường THCS Thị trấn Tĩnh Gia (Thị xã Nghi Sơn).

Theo nguồn tin từ báo Vietnamnet, gia đình em A. cho biết,thời gian gần đây em có nhiều biểu hiện bất thường, bụng to nên người nhà đãđưa tới bệnh viện khám thì tá hỏa phát hiện A. đã có bầu hơn 14 tuần.

Bà V.T.C. bà ngoại cháu A(76 tuổi; ngụ phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn) vô cùng bàng hoàng và bức xúc khi nhận kết quả. Bà C.cho biết, bố mẹ cháu mất sớm do bệnh hiểm nghèo, 5 năm nay cháu A. ở cùng với ông bà ngoại.

Sau khi phát hiện cháu mang thai 14 tuần bà C. liền tra hỏi cháu về sự việc và cho biết em A. đã bị bạn cùng lớp cưỡng hiếp nhiều lần trước đó.

Nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa mang bầu nghi do lớp trưởng cưỡng hiếp
Bà C. chia sẻ với phóng viên. Ảnh: Vietnamnet

Cụ thể, vào khoảng tháng 5 có 2 bạn cùng lớp là L.A và D.A đến rủ đi tham gia các hoạt động của lớp sau đó đưa đến nhà bạn S.

Nhóm các bạn gồm C. K. T. Ng. đợi A. ở nhà S.. Khi em A. đến địa điểm nói trên, nhóm này đe dọa, ép buộc A. phải quan hệ với Ng. (lớp trưởng), còn những người khác có nhiệm vụ canh gác. Qua ngày hôm đó,A. liên tục bị Ng. đe dọa quan hệ tình dục cùng mình và tại nhiều nhà các bạn khác…

Theo bà C., từ khi xảy ra sự việc cháu A. không dám nói với gia đình vì bị các bạn trong nhóm đe dọa. Hiện sức khỏe của cháu rất yếu, đờ đẫn, không nói năng gì.

Theo nguồn tin từ báo Zing, Hiệu trưởng Trường THCS Thị Trấn cho biết, cách đây mấy ngày, bà ngoại của em A. đến xin phép cô giáo chủ nhiệm cho A. nghỉ học một thời gian dài để điều trị bệnh. Đến khi giáo viên chủ nhiệm xuống nhà thăm hỏi thì mới biết A. đã mang thai.

Ngay khi nhận được tin, lãnh đạo nhà trường đã xuống gia đình em A. thăm hỏi động viên nữ sinh này, đồng thờibáocáo lên cơ quan cấp trên để có hướng xử lý theo quy định.

Sau khi tiếp nhận sự việc của em A., sáng 21/9, bà Vũ Thị Thanh Vân, Trưởng Phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn thông tin, phòng GD&ĐT đã nắm được sự việc và báo cáo lên Chủ tịch UBND thị xã.

Hiện công an đã triệu tập những người liên quan. Vụ việc vượt quá thẩm quyền nên đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho công an thị xã thụ lý, giải quyết.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement