Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nghi vấn một Việt kiều Úc phê ma túy, tưới xăng tự đốt rồi nhảy từ lầu 5 xuống đất

Vĩ mô

07/06/2017 04:46

Khi người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại lầu 5 của căn nhà, một người đàn ông bị cháy liền nhảy xuống đất, ông được người dân dập lửa trên người và đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 7/6, công an quận 10 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc mộtngười đàn ông Việt kiều Úc, nhảy từ lầu 5 xuống đất phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Người đàn ông nhảy từ lầu 5 xuống đất nguy kịch.

Theo đó, khoảng 18h30 tối 5/6, người dân phát hiện khói lửa bùng phát bên trong căn nhà ở lầu 5, đường Hùng Vương, phường 1, quận 10.TP.HCM, nên truy hô để mọi người ứng cứu. Ngay lúc này, từ bên trong đám cháy, bất ngờ có một người đàn ông bốc cháy gieo mình từ lầu 5 xuống đất.

Khi nạn nhân rơi xuống đất, người dân đãtiến hành dập lửa trên người đàn ông, nhưng ông này đã rơi vào tình trạng nguy kịch, nên nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau đólực lượng chữa cháy tại chỗ cũng đã nhanh chóng khống chế ngọn lửa ở lầu 5 của căn nhà.

Nhận thông tin, công an quận 10 có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra, công an quận 10 cho biết, người đàn ông trên có tên là K.T (việt kiều Úc) trước đó đã từng sử dụng ma túy. Lúc đó, ông K.T đã sử dụng ma túy đá rồi tự tưới xăng vào người phóng hỏa, sau đó lao mình từ tầng 5 của căn nhà xuống đất.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement