Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nghi can sát hại bà chủ tiệm cầm đồ ở Đồng Nai mang gương mặt 'thư sinh'

Chính sách - Hạ tầng

15/08/2017 10:22

Mới đây, công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ hung thủ sát hại chủ tiệm cầm đồ khi đối tượng đang lẩn trốn tại phòng trọ và thu được nhiều vật chứng liên quan trong vụ án.

Ngày 15/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ nghi can Võ Văn Hoàng (20 tuổi, ngụ tỉnh KiênGiang) để điều tra, xử lý về hành vi giết người và cướp tài sản. Nạn nhân được xác định là bà N.T.N (42 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Đối tượng Hoàng tại cơ quan công an

Sau khi bị bắt, nghi can này khai nhận nguyên nhângiết, cướpbà chủ tiệm cầm đồ là vì nợ nần.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h tối 9/8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi,ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) cùng đứa con nhỏđi về nhà, cũng làtiệm cầm đồ của gia đình ông. Khi vừa tới nhà, ông phát hiện cửamở toang và vợ mìnhnằm bất động bên vũng máu. Ông kiểm tra thì bà Nhung đã tử vong,vộihô hoán cho những người xung quanh giúp đỡvà trìnhbáo cho công an.

Tiếp nhận thông tin, công an huyện Nhơn Trạch phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai có mặt,phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một nhân chứng đã cung cấp thông tin quý giá cho cơ quan điều tra. Người này cho biết thời điểm trước khi vụ việc được phát hiện thì trời mưa rất to, có người nhìn thấy mộtnam thanh niên đi xe máy từ trong tiệm cầm đồ của gia đình ông Dũng ra với dáng vẻ vội vã.

Chiếc xe hiệu Vision mà nghi can cướp của nạn nhân đã được công an thu hồi

Qua kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác địnhnạn nhân bị đâm đến 32 nhát khắp vùng bụng, ngực, tay và vai dẫn đến tử vong.

Tại thời điểm này, trong tiệm mất một chiếc xe máy hiệu Vision màu nâu nhưng không rõ biển số. Tiến hành kiểm tra thì công an xác nhận có một biên lai ghi tên người đến cầm đồ là Võ Văn Hoàng, nhưng không có năm sinh, địa chỉ, không ghi biển số xe đã cầm, chỉ ghi giá cầm là 11 triệu đồng.

Đồng thời, chiếc tủ sắt đặt trong nhà nạn nhâncó dính máu và có dấu hiệu xáo trộn.

Sau nhiều ngày khẩn trương truy bắt, bằng các biện pháp nghiệp vụ công an đã xác địnhHoàng là nghi cansát hại bà Nhung. Khi đã có đầy đủ chứng cứ,ngày 14/8, công an đã tiến hành bất ngờ ập vào một phòng trọ ở ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai bắt giữ Hoàng trong sự ngỡ ngàng của đối tượng.

Hoàng nhanh chóng khai nhận thực hiện hành vi giết, cướp tài sản của bà chủ cầm đồ nhằm lấy tiền trả nợ. Điều đáng nói nghi can này còn rất trẻ, mang gương mặt "thư sinh", hiền lành!?

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra, củng cố hồ sơ để buộc tội nghi can.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement