Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nghi can giết người, giấu thi thể trong tủ quần áo ở Sài Gòn bị bắt khẩn cấp

Chính sách - Hạ tầng

21/08/2017 03:04

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP.HCM vừa bắt khẩn cấp nghi can Lê Thanh Phương (tự Phương "đen", 30 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), về hành vi sát hại bạn nhậu, giấu thi thể trong tủ quần áo.

Theo thông tin ban đầu, trưa 21/8 lực lượng trinh sát công an TP.HCM phối hợp cùng công an huyện Hóc Môn đã bắt giữ được Phương, khi nghi can này đang lẩn trốn sau hơn một tuần gây án.

Nạn nhân bị sát hại là anh Nguyễn Võ Thanh P.(28 tuổi, ngụ ấp 5, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn). Sau khi sát hại anh P., Phương đã giấu thi thể nạn nhân trong tủ quần áo ngay tại nhà của mình.

Như đã thông tin,chiều 16/8 người dân ở khu vực đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Mônngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ căn nhà của Phương, nên gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Người dân nghi ngờ có điều chẳng lành nên gọi điện báo cho vợ Phương.

Khi người vợ cùng một người bạn trở về nhà, tiến hành kiểm tra thì tá hỏa phát hiện xác một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nằm trong góc tủ quần áo được bao bọc bằng áo mưa. Người vợ cùng bạn mình hô hoán cho người dân và báo công an.

Được biết, trước đó vài ngàyvợ chồngPhương xảy ra mâu thuẫn, nên người vợ đưa con nhỏ đi nơi khác sinh sống.

Một số nhân chứng cho biết, trước khi phát hiện vụ án mạng, Phương nhậu với một người thanh niên tại nhà, sau đó bỏ đi đâu không ai biết.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement