Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nghi án người đàn ông bị cướp trói chân tay, bịt miệng rồi sát hại dã man

Chính sách - Hạ tầng

11/07/2017 12:21

Sáng nay 11/7, thi thể một người đàn ông trong tình trạng bị trói chân tay, bịt miệng được phát hiện ở nhà trọ gần chợ đầu mối Bình Điền. Tiền và vàng của nạn nhân cũng biến mất.

Cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: N.S

Đến trưa, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, để khám nghiệm và thu thập các dấu vết, nhằm điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ôngNguyễn Văn Tầm (48 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Trước đó vào khoảng 8h30 cùng ngày, người phụ nữ chủ nhà trọ ở đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh không thấy ông Tầm sinh hoạt như mọi ngày nên qua xem sao.

Khi bà đến phòng trọ của ông Tầm, thấy cửa đóng và gọi mãi không ai trả lời, nên bà đã mở cửa vào trong.Bước vào phòng trọ, bà hoảng hốt phát hiện ông Tầm nằm bất động trong tình trạngbị trói tay, chân. Đặc biệt, ông Tầm còn bị dán băng keo kínmiệng.

Người phụ nữ chủ nhà lập tứchô hoán cho những người xung quanh, và trình báo đến sự việc đến công an. Nhận được thông tin, vợ của ông Tầm đang buôn bán ở chợ Bình Điền vội chạy về.

Cảnh sát thu thập các dấu vết tại hiện trường
Rất đông người dân theo dõi công an điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này

Ngay sau đó, lực lượng công an xã, công an huyện Bình Chánh, cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã đến hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra vụ án.

Người dân xung quanh cho biết, ông Tầm cùng vợ buôn bán ở chợ Bình Điền và vừa mới lấy tiền hàng ngày hôm qua khoảng vài triệu đồng. Vợ của ông cũng cho hay tiền và vàng đeo trên tay ông cũng không còn. Khoảng21h đêm 10/7, vợông điện thoại về thì ông Tầm vẫn còn nghe máy.

Hiện nay nghi án giết ngườicướp tài sản nghiêm trọng này đang tiếp tục được điều tra.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement