Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngày vía thần tài, doanh nghiệp vàng bạc tung ra nhiều sản phẩm mới

Thị trường 24h

23/02/2018 11:10

Để chuẩn bị cho ngày vía Thần tài, các DN kinh doanh vàng bạc đá quý đã đưa ra nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong tín ngưỡng của người Việt Nam, ngày 10/1 (Âm lịch) được coi là ngày vía Thần tài. Trong ngày này, người dân thường đổ xô đi mua vàng nhằm cầu mong một năm mới nhiều sung túc, tài lộc.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, cứ gần đến ngày vía Thần tài, nhiều doanh nghiệp vàng bạc đá quý lại đưa ra hàng loạt sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu cho người mua.

Vẫn trung thành với sản phẩm đồng vàng 999.9 ép vỉ được in thêm hình linh vật mỗi năm, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji đã đưa ra them nhiều bản vị khác nhau như 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ nhằm đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng. Đây là sản phẩm có ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có, hưng thịnh trong phong thủy phương Đông.

Bên cạnh đó, Tập đoàn này còn ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác như đồng vàng 999.9 Kim Ngân Tài được khắc chữ thư pháp; nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài mang thông điệp, niềm tin cho Tài lộc tăng tiến – Phúc khí đủ đầy – An khang thịnh vượng.

Một sản phẩm Charm phong thuỷ được Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận tung ra nhân ngày vía Thần tài năm nay.
Một sản phẩm Charm phong thuỷ được Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận tung ra nhân ngày vía Thần tài năm nay.

Ở phân khúc rẻ hơn, Doji còn giới thiệu dòng sản phẩm hộp lì xì Kim Tài Lộc, được mạ vàng 999,9 và có mức giá chỉ 500.000 đồng, bao gồm: khuyển vàng cầu may, âu vàng tài phát và Thần Tài thịnh vượng.

Đặc biệt, dựa trên các biểu tượng phong thủy đặc sắc của văn hóa phương Đông như Phật, ông Phúc Lộc Thọ, bộ Tứ linh, Cá chép, Thuyền buồm, 12 con giáp, doanh nghiệp này đã tung ra dòng sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Nano đặc biệt, với lớp bên ngoài hoàn toàn bằng vàng 999.9, có bộ bền vĩnh cửu…

Trong khi đó, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) lại giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập vòng tay phong thủy mang thông điệp “Mua charm phong thủy, đón vạn lộc may” với những chiếc vòng tay Tỳ hưu, Thiềm thừ hay Kim khuyển được làm từ vàng 24K. Các sản phẩm này đều có mức giá 4,92 triệu đồng, khá hợp lý cho phần đông đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, PNJ cũng tiếp tục tung ra dòng sản phẩm linh vật của năm - Kim Khuyển (chó vàng) – một biểu tượng của năm Mậu Tuất.

Tương tự, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) cũng tung ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng như tượng Kim khuyển bằng vàng 24K, bộ phù điêu 12 con giáp 2018, phù điêu Phúc – Lộc – Thọ…

Theo dự báo của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, nhu cầu mua sắm ngày vía Thần tài năm nay có thể tăng 10 – 30% so với năm 2017. Do đó, việc đưa ra nhiều sản phẩm, mẫu mã mới sẽ giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tuy nhiên, trong ngày vía Thần tài, liệu có phải chỉ mua vàng mới mang lại tài lộc?

Theo chuyên gia phong thuỷ Phan Quốc Huy, trong ngày vía Thần tài, nếu không có điều kiện, người dân có thể mua bạc hoặc trang sức bằng kim loại đeo bên người cũng có thể cầu sung túc, tài lộc chứ không nhất thiết phải là vàng.

Thậm chí, gia chủ cũng có thể mua một món đồ mình ưng ý, một đồ vật hữu ích cho gia đình hoặc một bức tranh thần tài treo trong nhà, miễn sao là “ra tiền” trong ngày này là được.

Bên cạnh đó, khi mua hàng trong ngày vía thần tài, gia chủ cũng nên mặc cả một chút, điều này cũng là cách kéo thêm may mắn cho cả năm.

MINH NGHĨA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement