Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

“Ngày thứ 6 đen tối” phiên bản Việt Nam hàng hóa được phép khuyến mại 100%

Thị trường 24h

14/11/2018 12:26

Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) được xem là phiên bản của “ngày thứ 6 đen tối” tại Việt Nam lần thứ 5 sẽ diễn ra vào 7/12/2018.

Hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại 100% cũng được áp dụng đối với các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ các chương trình, hoạt động xúc tiến thương mại do Thủ tướng Chính phủ quyết định.

Ngày mua sắm trực tuyến-Online Friday đã được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên nên nhiều người tiêu dùng đang mong đợi sự kiện năm nay sẽ có những nhóm hàng được khuyến mại 100%.

Người tiêu dùng trông đợi DN sẽ
Người tiêu dùng trông đợi DN sẽ "nới room" khuyến mại 100% trong ngày mua sắm trực tuyến năm nay.

Sự kiện ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Việt Nam năm nay sẽ lấy chủ đề “Giảm giá siêu chất và Chất lượng chính hãng”. Mục đích hướng đến sự hài lòng của người tiêu dùng, với hai trọng tâm “Sản phẩm chính hãng và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ” và “Nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng”.

Đối với sản phẩm chính hãng, ban tổ chức sẽ dành ưu tiên hỗ trợ với hệ thống banner, hiển thị thuận tiện nhất cho người dùng khi truy cập vào website OnlineFriday.vn trong ngày diễn ra sự kiện với ước tính lượng truy cập trên 2 triệu lượt visit.

Đối với sản phẩm khác, ban tổ chức yêu cầu doanh nghiệp có cam kết, và khi đưa sản phẩm lên hệ thống phải có văn bản, cung cấp thông tin chứng nhận về xuất xứ của hàng hoá. Ban tổ chức cũng phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đảm bảo các sản phẩm trước khi được đưa lên hệ thống được kiểm tra giá so với giá thị trường.

Các sản phẩm chính hãng và thương hiệu dự kiến sẽ xuất hiện trong chương trình Online Friday 2018 sẽ gồm Samsung, Oppo, LG, Jysk, Jetstar, Vinamilk, Sunhouse, Asanzo, Động Lực, Mattana, May 10, Laneige, theFaceShop, Anbico, Canifa, Fahasa, Nagakawa, Uma, Aristino…

Các thương hiệu lớn sẽ đồng hành cùng chương trình Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Lotte, Adayroi, Thế giới di động, Yes24, Leflair, Robins, Maxbuy, Vstyle, Megaplaza, FPTshop, ViettelStore, v.v…

Đáng chú ý, năm nay doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được các nhà chuyển phát đồng hành cùng chương trình như VnPost, ViettelPost, Ninjavan, Lalamove, Snailship… hỗ trợ chi phí chuyển phát trong thời gian diễn ra sự kiện.

Có khoảng 20 ngân hàng sẽ hỗ trợ hoạt động thanh toán, cash-back cho người tiêu dùng sử dụng thẻ thanh toán trong hoạt động mua sắm trong thời gian diễn ra sự kiện. Các Hệ thống trung gian thanh toán, cổng thanh toán, trong thương mại điện tử sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tích hợp thanh toán và phí thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình.

Bộ Công Thương sẽ phối hợp của UBND Hà Nội, tổ chức một sự kiện trải nghiệm trong thời gian từ 30/11 đến 09/12 xung quanh khu vực Hồ gươm, trong cả thời gian triển khai phố đi bộ và ngày thường trong tuần. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tương tác, trải nghiệm, và gặp gỡ những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử của Việt Nam.

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement