Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngân hàng ABbank lên tiếng vụ 2 thanh niên cướp táo tợn giữa ban ngày

Ngân hàng

01/04/2018 07:59

Ngân hàng TMCP An Bình (ABbank) cũng đã chính thức thông tin về vụ 2 thanh niên nghi dùng súng xông vào ngân hàng cướp.

Theo đó, sáng ngày 31/3,  phòng giao dịch trên đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP.HCM của Ngân hàng TMCP An Bình (ABbank) bị 2 kẻ cướp xông vào trong và uy hiếp. Hai đối tượng này đã dùng vũ khí khống chế bảo vệ của Ngân hàng và yêu cầu nhân viên Ngân hàng xếp tiền vào ba lô mang theo.

Ngân hàng ABbank bị 2 đối tượng bịt mặt vào hô lớn, đe dọa cướp tiền không thành.
Ngân hàng ABbank bị 2 đối tượng bịt mặt vào hô lớn, đe dọa cướp tiền không thành.

Do được đào tạo về an ninh, những trường hợp đe dọa khi xảy ra tại ngân hàng, bảo vệ và các nhân viên của Ngân hàng mưu trí ngăn chặn được hành vi của 2 kẻ cướp. Hiện ngân hàng Abbank phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra, truy bắt 2 đối tượng trên.

Đại diện ABbank khẳng định, sẽ phối hợp với cơ quan công an để điều tra vụ cướp và rà soát, tăng cường an ninh, đảm bảo an toàn tại các điểm giao dịch cũng như cảnh báo các ngân hàng trên toàn hệ thống.

Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường.
Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Thông qua camera an ninh ở gần hiện trường, Công an xác định 2  đối tượng điều khiển xe máy hiệu Exciter màu đen vàng. Cũng theo camera, nam thanh niên điều khiển xe cao khoảng 1m7, mặc quần jean xanh, mặc áo khoác đen, cả 2 bịt kín mặt và đeo nón màu đen…

Công an phát động quần chúng nhân dân trong việc phát hiện, tố giác về vụ cướp Ngân hàng hoặc có thông tin về các đối tượng và phương tiện đề nghị thông báo đến Công an nơi gần nhất để phục vụ công tác điều tra.

PHƯƠNG SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement