Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngân 98 bị uy hiếp tung ảnh và clip nóng lên mạng xã hội

Nóng trong ngày

16/09/2019 16:42

Cộng đồng mạng đang lan tỏa hình ảnh được cho là cắt từ đoạn video nhạy cảm của Ngân 98.

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái Ngân 98, kèm chia sẻ: “Nuôi hoài con cháu nó không cao lên được”. Khoảnh khắc ngoài nhận được sự quan tâm vì vẻ nóng bỏng, hở bạo của hot girl Bình Định thì cũng trở thành nơi bình luận sôi nổi của khán giả. Theo đó, nhiều tài khoản đồng loạt chia sẻ ảnh chụp màn hình được cho là cắt từ video nhạy cảm của Ngân 98.

Theo nội dung chia sẻ, nhân vật nữ trong ảnh khỏa thân, có nhiều hành động phản cảm trước ống kính. Hiện Facebook của Ngân 98 vẫn hoạt động. Bạn gái Lương Bằng Quang cập nhật loạt ảnh bikini cách đây vài giờ. Phía dưới hình ảnh, dân mạng cũng đồng loạt chia sẻ các hình ảnh nhạy cảm tương tự.

  Dân mạng đang lan truyền hình ảnh được cho là cắt từ clip nóng của Ngân 98.

Dân mạng đang lan truyền hình ảnh được cho là cắt từ clip nóng của Ngân 98.

Cách đây vài tháng, người đẹp gốc Bình Định, Ngân 98 bị cướp điện thoại, bên trong có chứa những hình ảnh nude và clip riêng tư của mình với bạn trai cũ. Sau đó, hotgirl thị phi "không một ngày bình yên" khi lần lượt bị nhiều người lạ mặt gây áp lực, nhắn tin tống tiền.

Ngân 98 bị uy hiếp tung ảnh và clip nóng lên mạng xã hội

Ngân 98 chia sẻ: "Điện thoại bị mất tôi không cài mật khẩu. Bên trong có ảnh riêng tư của tôi và bạn trai cũ. Kẻ lấy trộm điện thoại đã tạo nhiều tài khoản Facebook, gửi các hình ảnh cho tôi và đòi tống tiền".

Cũng trong khoảng thời gian gần đây, Ngân 98 cho biết kẻ xấu đã đăng lip nhạy cảm của cô lên một trang web lạ "Tôi nhất định không đưa tiền chuộc cho bọn họ nên họ không nhắn tin cho tôi nữa. Họ đăng clip tôi lên một trang web nào đó. Nhiều người đã chụp màn hình lại và gửi tôi xem nhưng không cho đường link", Ngân 98 kể lại.

Ngân 98 bị uy hiếp tung ảnh và clip nóng lên mạng xã hội

Hiện người đẹp sinh năm 1998, tỏ ra khá hoang mang về những người gây áp lực cho cô. Cô chia sẻ: "Đó là những đoạn clip quay một mình tôi, khá sốc đó. Tôi chỉ lo sợ gia đình thấy sẽ bị sốc. Tôi nhất quyết không khóa Facebook. Tôi không để mình mắc bẫy của kẻ xấu. Tôi phải cố gắng vượt qua khoảng thời gian này. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho cái phốt lớn nhất cuộc đời mình".

Ngân 98 bị uy hiếp tung ảnh và clip nóng lên mạng xã hội


Được biết, con số đưa ra để chuộc những hình ảnh và đoạn clip của Ngân 98 là 300 triệu đồng. Theo điều kiện đưa ra, nếu hotgirl thị phi hoàn tất số tiền thì cô sẽ nhận lại được điện thoại, đồng thời các ảnh và clip nhạy cảm sẽ được xóa vĩnh viễn. 

Ngân 98 bị uy hiếp tung ảnh và clip nóng lên mạng xã hội

Sau khi trở thành cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội nhờ những tai tiếng, thị phi, Ngân 98 từng bước tham gia vào showbiz với những hoạt động làm người mẫu ảnh, đóng phim, MV ca nhạc... Cô còn gây chú ý khi vướn vào câu chuyện tình ái với nhạc sĩ Lương Bằng Quang. 

Ngân 98 bị uy hiếp tung ảnh và clip nóng lên mạng xã hội

Trải qua nhiều sóng gió, mỹ nhân 21 tuổi cho biết cô nhận lại cho mình nhiều bài học đắt giá. Thời mới nổi, sự bồng bột của tuổi trẻ khiến Ngân thể hiện mình quá đà. Song đến hiện tại, cô đã trở nên chín chắn, biết suy nghĩ hơn.

"Tôi đã chán khoe ngực, khoe thân. Tôi nghĩ tuổi trẻ ai cũng có những nông nỗi nhất thời. Điều quan trọng là bản thân phải biết dừng đúng lúc", Ngân 98 trải lòng.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang giải thích về sự cố lộ clip nhạy cảm.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement