Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngân 98 bị cho là "dựa hơi" Ngọc Trinh vì 'đá xéo' Nữ hoàng nội y

Nóng trong ngày

20/09/2019 15:39

Hết Vũ Thu Phương, tiếp tục Ngân 98 lại có động thái "đá xéo" Ngọc Trinh khi đăng tải dòng trạng thái gây chú ý.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh luôn là cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất theo cách không mấy tích cực, khi người đẹp liên tục bị vướng phải sự tranh cãi xoay quanh câu chuyện ăn mặc của mình. Sau khi cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ khơi lại câu chuyện váy áo ngày nào, thì tiếp tục Ngân 98 cũng có động thái "dựa hơi" Ngọc Trinh. 

Ngân 98 bị cho là

Cụ thể, Ngọc Trinh vừa cho đăng tải những hình ảnh đi du lịch tại trời Ý, điều đặc biệt đáng chú ý là cô nàng chỉ khoác chiếc áo bên ngoài hờ hững để lộ nội y bên trong, người đẹp tỏ ra không ngại ngùng khi phô diễn những đường cong quyến rũ tại trời Tây. Sau khi loạt ảnh được đăng tải, cư dân mạng có những ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện này, kẻ thấy đẹp, người lại chỉ trích không ngớt. Và trong những ý kến chỉ trích có Ngân 98, cô nàng cho rằng khi nào mặc đồ lót đi shopping ngoài đường mới phản cảm, dung tục.

Ngân 98 bị cho là
Ngân 98 bị cho là

Nguyên nhân khiến 98 đem câu chuyện Ngọc Trinh mặc đồ lót đi mua sắm ra để bàn luận là vì mới đây, cô cũng bị chỉ trích vì mặc như không mặc trong một buổi chụp ảnh ở Vũng Tàu. Bộ ảnh Ngân 98 cùng một người bạn bị cho là bôi bẩn Vũng Tàu và có phần bắt chước "Tuyệt tình cốc", loạt ảnh cũng từng bị ném đá kịch liệt vì quá phản cảm. Tuy nhiên, Ngân 98 lại có động thái đáp trả dư luận bằng cách lôi Ngọc Trinh vào câu chuyện của mình. 

Ngân 98 bị cho là
Ngân 98 bị cho là

Tuy nhiên hành động này của Ngân 98 lại vấp phải sự phản đối dữ dội của khán giả, khi có không ít người cho rằng Ngân 98 không thể so sánh với Ngọc Trinh ở một đẳng cấp khác. Suy cho cùng, dù hở hang, nhưng Ngọc Trinh vẫn thể hiện một đẳng cấp sang trọng chứ không thô như Ngân 98. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement