Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm trọn vẻ đẹp của "chị Hằng" Missteen Nam Phương xuống phố chơi trung thu

Nóng trong ngày

13/09/2019 17:39

Miss Teen 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương thu hút mọi anh nhìn khi quyết định hóa thân thành chị Hằng xinh đẹp, tung tăng xuống phố.

Mới đây, trên trang cá nhân, Miss Teen 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương vừa đăng tải hàng loạt ảnh tung tăng xuống phố của mình. Điểm nổi bật của bộ ảnh là nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút cùng nụ cười tươi tắn của Nam Phương đã khiến biết bao trái tim say đắm.

Ngắm trọn vẻ đẹp của

Được biết, bộ ảnh này được cô thực hiện tại quận 5, trước thềm trung thu đến. Xuống phố tung tăng đón tết trung thu, Nam Phương gây chú ý với nhiều fan hâm mộ khi quyết định hóa thân thành chị Hằng xinh đẹp và duyên dáng. 

Ngắm trọn vẻ đẹp của

Nguyễn Bùi Nam Phương từng là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM. Cô đăng quang Ngôi sao tuổi teen (Miss Teen 2017). Hiện tại, Nam Phương đang chuyển hướng sang theo học chuyên ngành Digital Marketing, trường Đại học FPT.

Ngắm trọn vẻ đẹp của

Ngoài thời gian dành cho việc học thì Nam Phương còn được biết đến với vai trò là một Vlogger với các sản phẩm được đông đảo khán giả đón nhận. Cô đầu quân cho công ty cũ của streamer đình đám PewPew. Những video Nam Phương thực hiện nhằm giúp người xem giải trí sau giờ làm việc, truyền tải những thông điệp ý nghĩa.

Ngắm trọn vẻ đẹp của

Nam Phương là người đẹp để lại những ấn tượng tốt trong lòng khán giả với những đóng góp trong hoạt động nghệ thuật của mình.  Cô hy vọng quãng đời sinh viên sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ, những trải nghiệm để trưởng thành hơn.

Ngắm trọn vẻ đẹp của

Nam Phương chia sẻ: “Mình còn nhớ Trung thu năm 2017, đêm đó mình làm chị Hằng cùng tham gia đêm hội Trung thu cho các bé mồ côi. Đó là những khoảnh khắc mình cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc vì có thể mang đến niềm vui cho các bé. Năm nay mình cũng tham gia tổ chức mùa Trung thu cho các bé, mong bản thân có thể làm điều gì đó giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn mà thôi”.

Ngắm trọn vẻ đẹp của
Ngắm trọn vẻ đẹp của
Ngắm trọn vẻ đẹp của
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement