Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm Toyota TJ Cruiser, ‘hậu bối’ của Toyota FJ

Xe+

01/06/2017 10:27

Một mẫu concept mới của Toyota mang tên FT-4X vừa được trình làng gần như hoàn thiện phần thiết kế, hứa hẹn sẽ là hậu bối đầy tiềm năng của Toyota FJ Cruiser, vốn đã bị khai tử nhưng vẫn còn được sự yêu thích của nhiều người.

Toyota FJ Cruiser là một tượng đài trong làng xe địa hình thế giới. Vóc dáng hầm hố, sức mạnh vượt trội, khả năng vượt địa hình mạnh mẽ và sức bền đáng nể, FJ từng là niềm mơ ước của nhiều người.

Toyota đã khai tử FJ Cruiser vào tháng 8 năm 2016, để lại nhiều tiếc nuối cho những khách hàng yêu thích những đường nét hầm hố cũng như khả năng offroad tuyệt vời. Chính vì thế, Toyota đã tính tới việc mang trở lại một mẫu xe với triết lý của FJ nhưng nhỏ gọn hơn và hợp thời hơn.

Chiếc xe concept đang gần như đã thành hình lần này của Toyota mang mã FT-4X, là một chiếc crossover nhỏ gọn hơn so với FJ, nhưng vẫn giữ được những đường nét hầm hố vốn có của đàn anh. Khi ra thị trường, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ có tên chính thức là Toyota TJ Cruiser.

Từ thiết kế của TJ Cruiser, có thể thấy mẫu xe này sẽ sở hữu khả năng offroad không thua kém nhiều so với người đàn anh FJ Cruiser, cho dù có thể hình nhỏ gọn hơn. Chiếc xe được thiết kế với góc tới và góc thoát rất tốt, gầm cao. Tuy nhiên, động cơ trang bị trên mẫu xe này vẫn là một ẩn số.

Nhỏ hơn có nghĩa là không gian bên trong xe sẽ nhỏ hơn. Với một chiếc xe cruiser như TJ, có lẽ nó sẽ phù hợp cho 2 người để chinh phục những hành trình xa xôi và khó khăn, còn phía sau là chỗ cho tư trang đồ đạc cần thiết.

Thời gian ra mắt thị trường của Toyota TJ Cruiser vẫn chưa được xác định.

Tô Tùng (Theo SHTT)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement