Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm thiết kế iPhone 13 trong mơ với màn hình trượt, máy quét LiDAR

Số hóa

06/06/2020 08:52

Kênh YouTube ConceptioniPhone mới đây đã đăng tải video concept iPhone 13 của Apple với thiết kế thân trượt cực kỳ ấn tượng.

Video concept iPhone 13 bắt đầu bằng cách hiển thị các nút trên cạnh màn hình. Nó từ từ tiến về phía sau nơi bạn có thể thấy một thiết lập nhiều ống kính camera với máy quét LiDAR. Hơn nữa, đèn flash LED nằm ngay giữa cụm camera này. Các cạnh xung quanh màn hình được làm tròn và hơi giống với dòng Galaxy Edge.

Ngắm thiết kế iPhone 13 trong mơ với màn hình trượt, máy quét LiDAR

Mặt trước trông khá bình thường cho đến khi thanh trượt được kéo ra để hiển thị màn hình phụ với Menu Cài đặt mở. Hơn nữa, cơ chế trượt này hoạt động khá trơn tru và người dùng có thể sử dụng phần màn hình phụ bên dưới để gõ phím giống như các điện thoại Nokia trước đây.

Những rò rỉ trước đây đã chỉ ra rằng iPhone 12 sẽ sở hữu vuông vức hơn thế hệ trước và concept iPhone 13 ngày hôm nay dường như đã lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế này. Trong tất cả khả năng, màn hình trượt có thể cung cấp thêm không gian để hiển thị thêm các tùy chọn cài đặt hoặc nhường chỗ cho bàn phím QWERTY lớn hơn trên iPhone.

 
LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement