Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm ô tô điện SUV của Razer, chỉ có 88 chiếc giá khoảng 1,6 tỷ đồng

Thị trường

06/08/2019 08:56

Hãng xe hơi NIO đã hợp tác cùng với nhà sản xuất thiết bị game nổi tiếng Razer để tạo ra chiếc xe mang tên “ES6 Night Explorer Limited Edition Vehicle”.

NIO ES6 Night Explorer Limited sẽ có thiết kế giống dòng sản phẩm Razer Chroma Lighting, nhưng có lẽ sẽ được làm lại một chút để phù hợp với kiểu dáng xe hơn.

Chú ý nhất là xe cũng kèm hệ thống đèn và hệ thống âm thanh THX Spatial Audio để bạn có thể xuống phố cực ngầu hơn. Nhưng đáng tiếc là Razer và NIO chỉ định làm ra 88 chiếc SUV NIO ES6 Night Explorer Limited, chỉ bán tại thị trường Trung Quốc với giá 67.419 USD (khoảng 1.6 tỷ đồng).

nio-razer-2.

NIO ES6 là chiếc xe mang đậm phong cách thiết kế thể thao đã làm nên tên tuổi cho nhà sản xuất NIO. Bên cạnh đó mẫu xe này cũng có nội thất cao cấp và được trang bị nhiều tính năng ấn tượng như NIO Pilot, NOMI Mate… và hệ thống âm thanh, ánh sáng để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho những người mê xe và cả giới game thủ.

nio-razer-3.

“ES6 Night Explorer Limited Edition Vehicle” không những giữ được các ưu điểm kể trên của NIO mà còn sở hữu những điểm nhấn đáng chú ý từ Razer như logo “rắn xanh”, bộ caliper màu xanh chuối, tùy biến ở phần đuôi xe hay bộ decal bằng sợi carbon…

nio-razer-4

Về hiệu suất của xe, thoạt nhìn trông có vẻ chỉ là một chiêu trò kiếm tiền từ hai hãng nhưng thực tế thì NIO ES6 Night Explorer Limited vẫn là một chiếc SUV điện tốt, có công suất 544 mã lực và khả năng đi từ 0 đến 100 km/h trong 4,7 giây.

nio-razer-1.

Nếu bỏ qua thiết kế thì thành thực mà nói trong phân khúc xe của nó thì sức mạnh của nó không quá nổi bật. Nhưng rõ ràng NIO ES6 Night Explorer Limited là xe dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt, đam mê thiết kế và phong cách của Razer.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement