Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm Nokia 8 vừa được HMD Global ra mắt, lên kệ tháng 9, giá gần 16 triệu đồng

Khoa học - Công nghệ

17/08/2017 04:09

Rạng sáng ngày 17/8 tại Luân Đôn (Anh), HMD Global đã chính thức giới thiệu dòng điện thoại Nokia 8 đến người dùng sau một thời gian công bố trước đó.

Đúng như dự đoán, hầu như không có điểm nhấn nào để Công ty HMD Global (Phần Lan) làm nổi bật Nokia 8 khi mà trước đó, hầu như các thông số đều đã được đưa lên internet dưới dạng tin rò rỉ sản phẩm. Thậm chí với phiên bản cấp thấp của Nokia 8 và Nokia 9 đều không được HMD Global giới thiệu kèm theo.

Nokia 8 có giá gần 16 triệu đồng và được bán trong tháng 9 này.

Có thiết kế khá giống với Nokia 6 nhưng Nokia 8 được cải tiến với mặt lưng làm bằng kim loại và bo khung trông gọn và khá thoải mái khi sử dụng.

Nokia 8 sở hữu màn hình 5,3 inch phân giải 2K, mặt màn hình cong 2,5D trang bị kính cường lực Corning Gorilla Class 5. Sản phẩm khá mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 4GB RAM, bộ nhớ trong tích hợp 64GB và khe SIM đa năng tích hợp.

Dung lượng pin Nokia 8 ở mức 3.090 mAh, đi kèm trang bị cổng USB type C cùng công nghệ sạc nhanh (Quick charge 3.0) của Qualcomm và chuẩn khángnước nhẹ (IP54).

Video trên tay Nokia 8 - Nguồn: Android Authority
Đồng hành trong kiểu dáng lịch lãm này là cụm camera kép mặt sau 13MP thương hiệu Zeiss với công nghệ lấy nét theo phase (PDAF), chuyển động hồng ngoại và đèn flash kép. Camera trước cùng độ phân giải cho chất lượng hình ảnh chất lượng khi chụp chế độ dual-sight (hai camera trước sau).

Mặc dù đánh dấu cho sự hợp tác giữa Nokia và Zeiss và được trang bị công nghệ chống rung quang học nhưng Nokia 8 dường như đã lỡ nhịp khi dùng cảm biến chỉ 13MP, vốn đang không xứng tầm với sản phẩm ra mắt lần này.

Cùng với cụm máy ảnh chất, Nokia 8 cũng trang bị công nghệ âm thanh Ozo 360 với tính năng thu âm 360 độ nhờ 3 micro đi kèm, bên cạnh tăng cường tính năng giải trí cho người dùng.

Nokia 8 có 4 phiên bản màu sắc với màu xanh, bạc và đồng. Mức giá mà HMD Global bán lẻ dự kiến tầm 599 euro, tương đương 15,9 triệu đồng. Sản phẩm dự kiến được bán trong tháng 9 và chưa có ngày chính thức lên kệ.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement