Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm Maserati Quattroporte 2017 có giá chục tỷ đồng

Xe+

03/05/2017 06:15

Mẫu sedan hạng sang Maserati Quattroporte 2017 có vài nâng cấp về ngoại hình cũng như bổ sung thêm phiên bản động cơ diesel đã xuất hiện tại Việt Nam.

Nếu muốn sở hữu chiếc xe siêu sang này khách hàng phải bỏ ra mức giá từ 6,1 tỷ đồng đến 10,4 tỷ đồng. Đây là thế hệ thứ 6 của dòng xe Maserati Quattroporte.So với phiên bản trước, ở phiên bản 2017, các chi tiết về ngoại hình xe không có nhiều thay đổi.Tuy nhiên, điểm dễ nhận thấy nhất trên phiên bản mới là lưới tản nhiệt ít nan hơn, lõm vào trong tương tự như chiếc SUV Lavante, trong khi thế hệ trước nan dày đặc và lồi ra phía trước.Lưới tản nhiệt mạ chrome khiến chiếc xe tạo cảm giác ấn tượnghơn. Cản trước cũng được định hình lại với cửa chớp trên lưới tản nhiệt hoàn toàn tự động mà theo nhà sản xuất thì nó giúp giảm lực cản khí động học 10%.

Những thay đổi chi tiết bênhông và gương chiếu hậu gần như không đáng kể.Maserati Quattroporte cóhai gói trang trí nội thất GranLusso và GranSport cho khách hàng thêm phần lựa chọn. Phiên bản GranLusso sang trọng với ghế bọc vải lụa và gỗ RADICA trên táp-lô, bảng điều khiển. Các tùy chọn bao gồm kiểm soát khí hậu bốn vùng, rèm che nắng điều khiển điện.

Phiên bản GranSport thể thao, vành hợp kim 21 inch, kẹp phanh màu đỏ. Viền nội thất màu đen piano, tay lái và một số chi tiết nội thất bọc sợi carbon.Nội thất là phần được hãng xe sang Italy quan tâm đầu tư nhất. Xe có một màn hình cảm ứng 8.4 inch đặt ở vị trí trung tâm. Giao diện mới "Maserati Touch Control Plus" dễ dàng sử dụng, thậm chí đối với cả những người bắt đầu làm quen. Ngoài ra, xe còn được cung cấp hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto giúp kết nối với điện thoại thông minh.

Mâm hai tăng thể thao nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế

Vô lăng 3 chấu được bọcda, logo đinh ba nằm ngay trung tâm. Hai lẫy chuyển số lớn phía sau vô-lăng giúp chiếc xe trở thành mẫu xe thể thao ở chế độ sang số tay bán tự động.Bảng đồng hồ trung tâm sang trọng nhờ những viền mạ chrome sáng bóng. Màn hình ở giữa hiển thị các thông số hành trình.Cuối cùng, Maserati cũng theo kịp công nghệ mà Mercedes-Benz S-class và BMW 7 series đang sử dụng là cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động. Ngoài ra, một hệ thống camera 360 độ giúp xe dễ dàng lưu thông trong những trường hợp giao thông thành phố phức tạp.

Nội thất được bọc da và những chất liệu cao cấp

Hãng xe Maserati vẫn giữ hai phiên bản động cơ V6 và V8 cho chiếc Quattroporte, đồng thời bổ sung thêm một động cơ diesel. Tại thị trường Việt Nam, nhà sản xuất cung cấp phiên bản máy xăng V6 có góc nghiên 60 độ, dung tích 3.0L, công suất 404 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,1 giây, vận tốc tối đa 286 km/h. Còn ở phiên bản cao cấp nhấtGTS, xe được trang bị động cơ V8, 3.8L, công suất 523 mã lực, mô-men xoắn cực đại 710 Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây, vận tốc tối đa 310 km/h. Cả hai phiên bản đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF.

Tại thị trường Việt Nam,có giá từ6,118 tỷ đồng cho bảnQuattroporte, còn đối vớiQuattroporte S sẽ có mứcgiá khoảng6,898 tỷ đồng và cao cấp nhất là Quattroporte GTS giá khoảng10,379 tỷ đồng.

Mời bạn đọc xem thêm hình ảnh của dòng xe này tại Việt Nam:

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement