Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm concept đường nét hoa mỹ của Samsung Galaxy Note 9

Chính sách - Hạ tầng

29/01/2018 09:47

Trong khi phiên bản Galaxy S9 sẽ được Samsung giới thiệu vào 25/2 tới thì concept về dòng Note 9 cũng được xuất hiện với nhiều cải tiến cho người dùng.

Nhấn mạnh về yếu tố hình ảnh, Note 9 được trang bị màn hình phân giải 4K, mang đến hiển thị sắc nét hơn cho người dùng trong bối cảnh smartphone cao cấp đang cải thiện về màn hình lẫn vi xử lý.

 Note 8 sẽ kèm bút SPen quen thuộc, sở hữu màn hình 4K và công nghệ mở khóa khuôn mặt 3D.
 Note 8 sẽ kèm bút SPen quen thuộc, sở hữu màn hình 4K và công nghệ mở khóa khuôn mặt 3D.

Bên cạnh đó, Note 9 cũng được trang bị công nghệ màn hình tràn viền, giúp tăng diện tích hiển thị cho người dùng khi tối giản chiều ngang để tránh cảm giác không thoải mái khi sử dụng lâu dài.

Concept Note 9 cũng khá mạnh mẽ với RAM 8GB và bộ nhớ trong tùy chọn 64GB/128GB. Sản phẩm trang bị pin 3.900 mAh kèm công nghệ sạc nhanh, trọng lượng cũng khá gọn nhẹ với 190g.

Cụm camera đi kèm của Note 9 bao gồm cảm biến 8MP ở phía trước, máy ảnh kép 12MP 12MP ở phía sau, tất cả đều tích hợp khẩu độ lớn và lấy nét theo pha, giúp tăng chất lượng hình ảnh cho người dùng. Camera trước cũng kiêm luôn máy quét 3D khuôn mặt, khá tiện lợi cho việc mở khóa sản phẩm.

Trong khi concept Note 9 vừa được công bố thì những hình ảnh và cấu hình S9 cũng được rò rỉ. Theo PhoneArena, Galaxy S9 sẽ sở hữu màn hình 5.8 inch, mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mới cùng RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong tích hợp.

S9 sẽ có màn hình rộng kèm vi xử lý mới nhất của Qualcomm.
S9 sẽ có màn hình rộng kèm vi xử lý mới nhất của Qualcomm.

Phiên bản S9 có màn hình 6,2 inch, 6GB RAM cùng bộ nhớ trong 128GB. Phiên bản nước ngoài nhiều khả năng sẽ trang bị thêm dòng chup Exynos, bên cạnh phiên bản tại Mỹ dùng chip Qualcomm.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement