Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm chiếc sedan cỡ lớn Aznom Palladi với nội thất cực sang trọng

Chơi xe

15/07/2020 08:09

Các nhà sản xuất Aznom và Camal Studio đã hợp tác để cùng tạo ra chiếc sedan sang trọng Palladi với nội thất sang trọng nhất mọi thời đại.

Mẫu sedan mới này được gọi là Aznom Palladi và được mô tả có nội thất sang trọng bật nhất. Có chiều dài 6 mét (tương đương 19,7 feet), Palladi là sự giao thoa giữa một chiếc siêu xe sang trọng và một chiếc SUV, kết hợp thân xe ba khối với khoảng sáng gầm xe rộng rãi.

Mẫu Aznom Palladium.
Mẫu Aznom Palladium.

Thân xe được cho là được xây dựng bằng cách sử dụng các kỹ thuật từ quá khứ, chẳng hạn như đập các tấm thép bằng tay. Về kiểu dáng, Palladi có phần đầu xe gợi nhớ đến một chiếc Rolls-Royce vì lưới tản nhiệt và đèn pha có thiết kế tương tự. Không biết liệu Palladi có tính năng mở cửa tự động hay không, nhưng góc nhìn bên cạnh khiến nhiều người gây tranh cãi nhất.

Ngắm chiếc sedan cỡ lớn Aznom Palladi với nội thất cực sang trọng
Aznom-Palladium-luxury-SUV-sedan-3

Đó là vì cột C khổng lồ nằm phía trên những gì rất có thể là những cú hích rõ rệt nhất mà chúng ta từng thấy. Đối với phía sau, Palladi có đèn hậu mỏng bao quanh toàn bộ chiều rộng của xe, màn hình phía sau giống như xe thể thao và bộ khuếch tán lớn kết hợp hai ống xả vuông.

 Nội thất sang trong bên trong của Aznom Palladi.
Aznom-Palladium-luxury-SUV-sedan-8
 Nội thất sang trong bên trong của Aznom Palladi.

Theo nhà sản xuất Aznom, Palladi có một động cơ tăng áp kép (rất có thể là động cơ V8) dưới mui xe sản sinh công suất 680 PS (671 HP). Công ty cũng cho biết Palladi là loại 2WD 4WD, mặc dù nó không cung cấp thông tin chi tiết. Như với một số dự án trước đây của Aznom, chiếc xe SUV khổng lồ này có khả năng dựa trên một chiếc xe hiện có, mặc dù danh tính của nó là bất cứ ai đoán được vào lúc này.

 Thiết kế trước và sau Aznom Palladi.
Aznom-Palladium-luxury-SUV-sedan-12
 Thiết kế trước và sau Aznom Palladi.

Tất cả những thông tin về mẫu xe này đã bắt đầu từ hai năm trước và hiện đang trong giai đoạn sản xuất cuối cùng, với kế hoạch ra mắt Aznom Palladi vào tháng 9 năm nay.

THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement