Ngắm bộ đôi Kawasaki Ninja ABS 2019 tại Việt Nam có giá bán từ 159 triệu đồng

Thứ sáu, 07/12/2018 | 09:40 GMT+7

HOÀNG BẢO

Thiết kế của Ninja 400 ABS 2019 vẫn đậm chất thể thao và mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ “đàn anh” Kawasaki ZX10R và Kawasaki Ninja H2

Tại Việt Nam, Motorrock là một trong những đại lý ủy quyền chính thức của Kawasaki. Hệ thống này vừa giới thiệu mẫu xe Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 với các màu đen, xanh đen và đỏ đen. 

Thiết kế của Ninja 400 ABS 2019  vẫn đậm chất thể thao và mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ đàn anh Kawasaki ZX10R và Kawasaki Ninja H2, thể hiện rõ nét ở phần đầu xe có thiết kế nhọn, bên dưới đèn pha là vỏ nhựa vuốt dài, tạo thành cánh gió.
Thiết kế của Ninja 400 ABS 2019  vẫn đậm chất thể thao và mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ đàn anh Kawasaki ZX10R và Kawasaki Ninja H2, thể hiện rõ nét ở phần đầu xe có thiết kế nhọn, bên dưới đèn pha là vỏ nhựa vuốt dài, tạo thành cánh gió.

Dòng Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 vốn có tem nguyên bản từ nhà sản xuất nhưng tại Việt Nam, mẫu tem của Ninja 400 đen được thiết kế được bình chọn từ hơn 20 khách hàng đang quan tâm dòng xe này.

Theo khảo sát khách hàng, để tạo sự tươi mới, Motorrock đã lên ý tưởng thiết kế và qua quá trình chọn các đơn vị thiết kế để xuất bản bộ temcho xe này trong khoảng thời gian 7 ngày dành riêng cho phiên bản màu đen và đặt tên Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 Motorrock Limited Edition. 

Đại diện của Kawasaki Motorrock cho biết, nguyên bộ tem được thiết kế theo 2 màu chủ đạo trong dịp xuân 2019 là đen - đỏ, xanh – đen và giá bán Ninja 400 ABS 2019 vẫn nguyên theo giá bán chính hãng trên toàn quốc với mức 159 triệu đồng/chiếc, bao gồm VAT.

Dưới đây là hình ảnh của bộ đôi Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 được phân phối qua hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng Kawasaki Motorrock:

Giảm xóc trước là cặp phuộc ống lồng kích thước lớn trong khi giảm xóc sau là loại lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.
Giảm xóc trước là cặp phuộc ống lồng kích thước lớn trong khi giảm xóc sau là loại lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.
Tem mới trên Kawasaki Ninja 400 ABS.
Tem mới trên Kawasaki Ninja 400 ABS.
Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 vẫn sử dụng bộ vành đúc hợp kim 17 inch đi kèm phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 vẫn sử dụng bộ vành đúc hợp kim 17 inch đi kèm phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Phanh đĩa bánh sau.
Phanh đĩa bánh sau.
Theo nhà sản xuất, xe có công suất 44 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 N/m tại 8.000 vòng/phút.
Theo nhà sản xuất, xe có công suất 44 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 N/m tại 8.000 vòng/phút.
Phần đuôi xe Kawasaki Ninja 400 có thiết giống với
Phần đuôi xe Kawasaki Ninja 400 có thiết giống với "đàn anh" ZX-10R, vì vậy phần đuôi xe khá cân đối, đèn phanh có hình dạng giống hệt với ZX-10R.
Trái tim của xe vẫn là khối động cơ xy-lanh đôi, dung tích 399cc, làm mát bằng dung dịch.
Trái tim của xe vẫn là khối động cơ xy-lanh đôi, dung tích 399cc, làm mát bằng dung dịch.
Thân xe có thiết kế cơ bắp, đặc biệt là phần bình xăng có kích thước khá lớn, giúp tổng thể xe trở nên hài hòa.
Thân xe có thiết kế cơ bắp, đặc biệt là phần bình xăng có kích thước khá lớn, giúp tổng thể xe trở nên hài hòa.
Từ khóa: