Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm ảnh thực tế của Axon M - Smartphone hai màn hình gập độc đáo từ ZTE

Số hóa

18/10/2017 08:52

Không phải Samsung hay Apple hoặc tên tuổi lớn nào khác, chính ZTE đã trở thành thương hiệu đầu tiên thương mại hóa dòng smartphone 2 màn hình gập độc đáo, một ý tưởng trước đó đã được Lenovo giới thiệu người dùng.

Mang tên gọi Axon M, sản phẩm được xem là dòng smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ 2 màn hình có thể gập lại được, tiếp tục đẩy nhanh xu hướng cạnh tranh công nghệ dành cho thiết bị di động.

Thiết kế lịch lãm và độc đáo với vỏ ngoài kim loại và thủy tinh chắc chắn, Axon M cho trọng lượng nhẹ dù có tới 2 màn hình, chỉ hơn 200g so với iPhone 8 Plus với kích thước 5.2 inch hiển thị Full HD.

Axon M - smartphone 2 màn hình gập độc đáo từ ZTE chính thức lên kệ với giá 730 USD.

Khi mở rộng hoàn toàn, Axon M cho tỉ lệ 1.78: 1, khá thuận tiện khi xem video Youtube với loa kép đi kèm, cho âm thanh trong trẻo trong phạm vi 6m khi tích hợp công nghệ khuếch tần DAC chất lượng cao.

Tích hợp sẵn nền tảng Android 7.1.2, Axon M cung cấp người dùng 3 chế độ sử dụng khác nhau với các phím điều hướng phù hợp bao gồm đứng, dọc với hai màn hình cùng hiển thị nội dung và đa tác vụ khi hai màn hình với hai cửa sổ khác biệt.

Hai màn hình được nối với nhau bằng bản lề lịch lãm.

Cấu hình Axon M cũng khá mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 821, 64GB bộ nhớ trong tích hợp và 4GB RAM, giúp người dùng chuyển đổi nhanh giữa các tác vụ màn hình một cách nhanh chóng.

Hai màn hình có thể thực hien hai tác vụ đồng thời khác nhau.

Axon M do thiết kế màn hình gập nên chỉ có một camera duy nhất 20MP, nhưng lại được thiết kế có thể sử dụng ở cả trước sau với cảm biến 20MP. Với ống kính đi kèm f/1.8 và tích hợp tính năng ổn định hình ảnh, chế độ lấy nét tự động pha cho phép chụp hình ảnh và quay video với chất lượng khá.

Hai màn hình khi gập khá nhỏ gọn như smartphone một màn hình.

Bên cạnh đó, Axon M còn được đi kèm thêm công nghệ sạc nhanh Quick-charge 3.0, kết nối USB-C cùng nhiều tính năng thuần túy ở một smartphone cao cấp.

Hai màn hình cũng có chế độ sử dụng một màn hình với hiển thị nội dung liên tiếp nhau.

Tại thị trường, Axon M được bán ở mức gí 730 USD, tương đương 16,6 triệu đồng, trở thành dòng điện thoại đầu tiên mở ra trào lưu cho thiết bị di động màn hình gập.

Mặt dưới sản phẩm là cổng sạc USB-C, hệ thống loa.
Mặt trước là camera với đèn LED đi kèm.
Cạnh bên màn hình bao gồm khe cắm SIM/Thẻ nhớ, nút nguồn, nút âm lượng.
Mặt trên là Jack cắm tai nghe.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement