Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngã nhào xuống đường vì tà áo dài cuốn vào bánh xe máy

Nóng trong ngày

13/11/2018 09:38

Cư dân mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ clip một nữ sinh mặc áo dài bị cuốn vào bánh xe máy ngã nhào xuống đường, suýt va chạm với ô tô.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 11/11 trên đường phố Hà Nội. Theo hình ảnh ghi lại từ clip, cô gái mặc áo dài trắng, không đội mũ bảo hiểm ngồi sau xe máy của một người đàn ông.

Khi đang di chuyển trên đường, bất ngờ tà áo dài vướng vào bánh xe kéo cô gái ngã lộn nhào, may mắn không va chạm với ôtô cùng chiều. Người đàn ông lập tức dừng xe, những người đi đường thấy vậy cũng dừng lại để giúp đỡ.

Mặc dù đăng tải trong thời gian ngắn clip vẫn thu hút một lượng lớn người xem và chia sẻ. Rất nhiều bình luận lên án hành vi tham gia giao thông không đội nón bảo hiểm của cô gái trong clip. 

Trước đó, mạng xã hội cũng chia sẻ nhiều video ghi lại vụ tai nạn tương tự với người phụ nữ mặc áo mưa. Vụ việc là lời cảnh báo cho những những người tham gia giao thông. "Áo mưa, áo dài, các thể loại áo luộm thuộm lê thê. Hết sức chú ý nhé mọi người", một người dùng bình luận.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement