Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Next top tập 5: Thử thách nhà ma, chụp hình với trăn khổng lồ ‘hạ gục’ các thí sinh

Khỏe - đẹp

22/07/2017 10:53

Ở tập 5 Người mẫu Việt Nam 2017, các thí sinh phải đối mặt với hàng loạt cơn ‘ác mộng’ ghê rợn như thử thách hầm tối kinh dị, chụp hình cùng trăn và cuối cùng là màn loại kép không báo trước.

Vietnam’s Next top model mùa All Stars đang ngày càng chứng minh được chất lượng của một chương trình người mẫu hàng đầu Việt Nam với các thử thách ngày một khó khăn và kịch tính. Ở tập 5, 11 thí sinh trải qua 2 thử thách vô cùng kinh khủng và ghê rợn. Đầu tiên, các cô gái phải đối mặt với sự sợ hãi và vượt qua căn hầm tối đen với vô số những chướng ngại vật vô cùng kinh dị trong “bí mật Cố Loa thành” đồng thời thể hiện bản lĩnh ngôi sao trước ống kính khi bất ngờ bắt gặp ánh đèn flash.


Hồng Anh, thí sinh mới duy nhất của chương trình đã kiềm chế được nỗi sợ hãi và vươn lên chinh phục thử thách một cách xuất sắc, giành được chiến thắng cá nhân đầu tiên cho riêng mình.
Nguyễn Hợp – cô gái mạnh mẽ và “lì lợm” nhất nhà chung lại không thể vượt qua nỗi sợ hãi bóng tối ở thử thách này. Nguyễn Hợp không ngừng khóc nấc lên, cô nàng thậm chí còn không thể ngừng khóc ngay cả khi đã hoàn thành phần thử thách.

Thử thách chụp hình với các loài bò sát không mới nhưng luôn là phần thi “lấy nước mắt” nhiều nhất của chương trình. Cũng là với trăn nhưng đến với mùa thứ 8, thử thách này sẽ được nên lên một tầm cao mới khi người mẫu không chỉ làm việc với một mà rất nhiều loại trăn và rắn khác nhau. Không chỉ thế, với góc chụp từ trên xuống buộc người mẫu phải thật tinh tế và khéo léo xử lý trong cách tạo dáng từ đầu đến chân, chỉ cần sơ xuất một chút nhỏ bức hình rất dễ trở nên nhạy cảm và đặc biệt vô cùng bất lợi với những cô nàng sở hữu gương mặt to và cổ ngắn. Giám đốc sáng tạo Nam Trung cũng đã khẳng định “góc này là góc chết của tất cả mọi người”.

Lại Thanh Hương, Kim Dung và Cao Thiên Trang là những thí sinh gặp nhiều khó khăn nhất khi chụp hình vì nỗi sợ trăn, rắn. Do quá sợ hãi đến nỗi rơi nước mắt, các người mẫu phải rất khó khăn để kiềm chế cảm xúc cũng như cơ mặt đơ cứng. Cũng trong buổi chụp này, Host Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện và động viên tinh thần cũng như góp ý cho các thí sinh.

Tuy cho rằng bức hình đẹp vì yếu tố may mắn là chính nhưng các giám khảo vẫn phải công nhận Cao Ngân đã sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần này, đồng nghĩa với việc cô sẽ là thủ lĩnh tiếp theo của nhà chung thay thế cho Kikki Lê.

Để Cao Ngân hiểu rõ hơn được cảm giác của các vị giám khảo, Nam Trung đã nhường ghế của mình để cho Cao Ngân có cái nhìn rõ hơn cũng như khai thác kỹ những góc khuất của mình. Tuy nhiên, giám khảo Nam Trung không ngờ thí sinh hiền lành này khi có cơ hội lại dám “nạt nộ, hành hạ” anh nhiều như vậy.

Cao Ngân “nạt nộ, đuổi thẳng cổ” Nam Trung khi đóng vai giám khảo.
Cao Thiên Trang, Thùy Dương và Chà Mi theo thứ tự là những cô gái sở hữu những tấm hình đẹp tiếp theo. Với biểu cảm tốt, gương mặt góc cạnh và khoe được đường cong cơ thể đồng thời hòa quyện với những chú trăn, 3 thí sinh này khiến các giám khảo rất hài lòng.
Lại Thanh Hương được giám khảo Nam Trung khen là một thí sinh biết cách giấu nhược điểm cơ thể một cách hoàn hảo. Vốn sở hữu thân hình đầy đặn và khuôn mặt tròn, cổ ngắn cùng góc chụp từ trên xuống, thử thách này rất dễ khiến Thanh Hương lộ ra nhiều nhược điểm, tuy nhiên với kinh nghiệm mẫu lâu năm, cô đã xuất sắc hoàn thành phần thi chụp hình của mình.

Hồng Anh, Thùy Trâm và Nguyễn Hợp là ba cái tên đứng trước nguy cơ bị loại. Nguyễn Hợp tự tin cho rằng mình và Hồng Anh sẽ không phải là người ra về. Điều này khiến Thùy Trâm khá bực bội vì cho rằng những nỗ lực của bản thân không được tôn trọng. Mặc việc đang đứng trước BGK và nguy cơ ra về, 2 thí sinh này vẫn “nhiệt tình” đôi co và phản bác nhau.

Cuối tập thi, chỉ có Nguyễn Hợp là cái tên được giữ lại. Màn loại kép không báo trước đã khiến cả Hồng Anh và Thùy Trâm suy sụp vì phải ra về.

THẢO VŨ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement