Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nếu là tín đồ của son đỏ bạn không thể bỏ qua 5 kiểu trang điểm này

Khỏe - đẹp

29/08/2017 06:51

Son môi đỏ là vũ khí quyền lực giúp nâng tầm sắc đẹp của các cô gái. Tông đỏ đa số phù hợp với mọi loại da và nhiều kiểu trang phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kết hợp môi đỏ và màu mắt sao cho thật nổi bật nhất.

1. Trang điểm son đỏ cùng đôi mắt tự nhiên

Khi đã có điểm nhấn là đôi môi đỏ thì dù bạn chẳng kẻ mắt hay chuốt mascara thì trông bạn vẫn hết sức rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn.Sắc son đỏ tự thân đã rất nổi bật kết hợp với một đôi mắt tươi sáng, tự nhiên giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo.

Bạn chỉ cần chọn màu phấn mắt tông nhẹ hoặc phủ lên mí mắt lớp kem lót dành riêng cho mắt là đủ có diện mạo rạng rỡ rồi nhé! Nếu bạn muốn thêm chút điểm nhấn cho đôi mắt mà vẫn tự nhiên hãy chuốt một vài lớp mascara cho hàng mi thêm dày và dài.

2. Son môi đỏ và mắt kẻ eyeliner ấn tượng

Đây là phong cách dành riêng cho những cô nàng cá tính và thích kiểu trang điểm bắt mắt. Kiểu trang điểm cầu kỳ này dễ dàng khiến bạn trở thành "tâm điểm ánh nhìn" ở bất cứ nơi đâu, nhất là trong những bữa tiệc cưới.Kiểu kẻ eyeline mắt mèohay đánh mắt khói là sự lựa chọn thích hợp nhất cho phong cách này.

3. Son môi đỏ kết hợp với mắt màu khói

Sự kết hợp này làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và cổ điển cho bạn gái.Hãy chọn màu mắt khói tone nâu hoặc xámvừa đủ cùng với son môi đỏ, bạn cũng nên hạn chế tối đa phấn má khi trang điểm theo phong cách này để tạo hài hòa cho gương mặt, nếu không thì gương mặt của bạn sẽ đủ các tông màu, trông chẳng khác nào một chú hề đâu nhé!

4. Son đỏ kết hợp với màu mắt nâu

Tông mắt nâu khiến cho đôi mắt của bạn có chiều sâu và ấn tượng hơn, tuy nhiên nó vẫngiữ được nét dịu dàng tự nhiên cho đôi mắt.

Sau khi đã hoàn thiện bước phấn nền bạn gái hãy tán phấn mắt màu nâu nhạt lên toàn bộ mí mắt hoặc nhấn thêm tone nâu đậm hơn vào 1/3 mí mắt tính từ ngoài vào để tạo ánh nhìn sâu thẳm hơn.Thêm một lớp mascara đen nhánhvà phớt màu phấn má hồng cam nữa hoàn thiện.

5. Mắt màu cam kết hợp với son màu đỏ

Cách trang điểm nàychỉ nên kết hợp với những bạn gái có làn da trắng thôi nhé. Màu cam điểm tô cho đôi mắt lung linh, mới mẻ hòa quyện cùng màu son đỏ sẽ khiến gương mặt bạn gái sáng bừng, đầy sức sống.

VI VI (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement