Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nếu không thể giảm 5kg với ly này thì bạn không còn cách nào khác

Khỏe - đẹp

06/06/2017 02:40

Giảm cân đòi hỏi rất nhiều kỉ luật. Để tuân thủ kỉ luật, đôi khi bạn phải có cảm hứng và niềm vui trong suốt hành trình. Ly sinh tố sau đây chính là bí quyết giúp công cuộc giảm cân của bạn nhẹ nhàng mà đạt hiệu quả cao.

Thành phần chính trong sinh tố này là chuối. Loại quả đặc sản của vùng Nam Bộ này không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn giúp giảm cân nhanh chóng, đặc biệt khi bạn kết hợp vớihạt lanhvàsữa đậu nành.

Để giảm cân, không gì hiệu quả bằng cách... ăn. Ăn lành mạnh chiếm tới 80% cơ hội thành công của bạn, bên cạnh việc vận động thường xuyên. Ly sinh tố này sẽ giúp bạn bổ sung thực phẩm lành mạnh theo yêu cầu.

Chuối là thực phẩm giảm cân và tăng cường năng lượng cực kì hiệu quả.

Nguyên liệu

- Một quả chuối chín

- Một thìa cà phê hạt lanh

- Nửa cốc sữa đậu nành

Cách làm

- Bạn cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay thành hỗn hợp nhuyễn mịn rồi trút ra cốc.

Vậy là bạn đã có được ly sinh tố giảm cân siêu hiệu quả rồi đó. Hãy kiên trì uống ly sinh tố chuối này vào mỗi buổi sáng trước khi ăn trong vòng một tháng. Nếu bạn bị dị ứng với đậu nành, hãy thay thế bằng sữa ít béo.

Ly sinh tố chuối hạt lanh này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Vì sao ly sinh tố này giúp bạn giảm 5kg trong 1 tháng?

Một quả chuối trung bình chứa 105 calo, 27g carb, 3g chất xơ và chỉ 14g đường tự nhiên, chưa kể hàng tá dưỡng chất khác. So với các loại trái cây khác, chuối hơi giàu calo và carb hơn một chút, do đó bạn chỉ nênăn 1-2 quả chuối mỗi ngàythì sẽ không sao cả mà lại còn tận hưởng được mọi lợi ích của quả. Chuối lại cực kì giàu kali có thể tăng tốc độ trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo hơn.

Hạt lanh rất giàu chất xơ, giúp bạn no lâu. Đây còn là nguồn dồi dào axit béo omega-3 và lignan, hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Với chỉ 37 calo trong 1 thìa hạt lanh, việc bổ sung thực phẩm này mỗi sáng sẽ không ảnh hưởng chút nào đến tiêu chuẩn calo trong ngày của bạn.

Trong khi đó, sữa đậu nành có hàm lượng thấp chất béo, giúp cơ thể duy trì mức độ protein lành mạnh trong quá trình giảm cân, đồng thời giúp giảm cholesterol trong máu.

Nhờ tất cả những điều này mà hỗn hợp sinh tố chuối, hạt lanh và sữa đậu này sẽ giúp bạn trút bỏ 5kg trọng lượng trong một tháng. Tuy nhiên, bạn phải thực hiện kèm theo chế độ ăn lành mạnh, tránh thực phẩm nhiều dầu mỡ, giàu chất béo, đồng thờitập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Chúc các bạn thành công.

ÁNH TUYỀN (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement