Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nếu 4 camera sau của Samsung Galaxy A9 chưa đủ, hãy đợi Nokia 9

Số hóa

13/10/2018 11:30

Samsung vừa ra mắt Galaxy A9 có 4 camera sau, nhưng sắp tới Nokia 9 mới là mẫu smartphone nhiều camera phía sau nhất.

Nokia 9 vẫn chưa hẹn ngày ra mắt, nhưng những hình ảnh và cấu hình của smartphone này đã hé lộ, cho thấy đây sẽ là smartphone có nhiều camera sau nhất thế giới khi nó trình làng.

Nếu 4 camera sau của Samsung Galaxy A9 chưa đủ, hãy đợi Nokia 9

Mặt lưng của Nokia 9 có tới 7 "con mắt", được thiết kế theo hình lục giác, trong đó có 5 camera. Điều này khiến Nokia 9 trở nên đặc biệt trong làng smartphone thế giới, dù nhiều người nhận xét bố trí camera của Nokia 9 là khác lạ đến "kỳ cục". Tuy nhiên với việc kết hợp với Zeiss chuyên về sản xuất thấu kính và ống kính máy ảnh, giới công nghệ chờ đón Nokia 9 sẽ là một "sát thủ" chụp ảnh thực sự.

Mặt lưng của Nokia 9 không có cảm biến vân tay, vì thế nhiều khả năng máy sẽ chỉ có bảo mật nhận diện khuôn mặt giống như iPhone XS, hoặc sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình. Mặt trước của máy  là màn hình OLED 5,9 inch.

Nếu 4 camera sau của Samsung Galaxy A9 chưa đủ, hãy đợi Nokia 9

Một điểm đặc biệt là Nokia 9 được nhấn mạnh "pin không thể tháo rời" với dung lượng 4.150 mAh, không rõ Nokia muốn nhấn mạnh điều gì, khi mà phần lớn các smartphone trên thế giới hiện này đều không thể tháo rời pin.

Về cấu hình, Nokia 9 sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp nhất hiện nay, bên cạnh RAM dung lượng 6GB. Rõ ràng Nokia 9 đang muốn tạo nên một sản phẩm chiến lược thực sự mạnh mẽ để cạnh tranh với iPhone XS hay Galaxy S của Samsung.

Nếu 4 camera sau của Samsung Galaxy A9 chưa đủ, hãy đợi Nokia 9

Dự kiến, Nokia 9 sẽ ra mắt vào khoảng 2 tháng cuối cùng của năm 2018. Sở hữu tới 5 camera sau và dòng chữ Zeiss bên cạnh cụm camera sẽ là thứ thu hút nhất ở smartphone này.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement