Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nàng 'gà makeup' cũng có thể kẻ mắt siêu đẹp nếu biết những mẹo này

Khỏe - đẹp

29/08/2017 03:33

Kẻ mắt là một trong những khâu thiết yếu của quy trình trang điểm. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để kẻ mắt, chỉ cần trang bị cho mình những mẹo kẻ mắt thật đơn giản sau đây.

1.Với đôi mắt nhỏ, nên viền đường nhỏ và mảnh, tránh viền quá đậm làm màu lem lên mí trên.
2.Bạn có thể giữ lớp trang điểm trên mắt lâu hơn bằng cách dùng chì kẻ và phấn mắt cùng màu. Đầu tiên, kẻ mắt bằng chì, rồi nhẹ nhàng phủ phấn cùng màu lên mắt để lớp chì bền màu hơn.
3.Khi dùng viền mắt sáng màu, chỉ nên viền ở mí trên, không viền xuống mí dưới.
4.Bạn có thể tự chế màu kẻ mắt bằng cách kết hợp cọ kẻ mắt ướt và phấn mắt. Cọ ướt sẽ làm màu phấn đậm lên và khi kẻ trông sắc nét hơn.
5.Đối với cô nàng muốn sở hữu đôi mắt mềm mại, quyến rũ. Bạn có thể dùng chiếc muỗng kẻ một đường thẳng xéo để cố định đuôi mắt nước sẽ vẽ. Sau đó, lợi dụng độ cong của chiếc muỗng để tạo ra đuôi mắt mèo ưng ý mà không sợ bị lem.
6.Nếu tay bạn hay run khi dùng kẻ mắt nước, hãy kẻ mắt bằng chì kẻ trước rồi dùng cọ mắt nước tô theo lớp chì.
7.Đây là một mẹo đơn giản để kẻ mắt thật thẳng và đều. Hãy chấm những chấm trên mi rồi nối chúng lại thành một đường kẻ mắt thật đẹp. Chú ý là các chấm không được quá to và phải đồng đều về kích cỡ nhé!
8.Nênviền eyeliner trước khi chuốt mascarađể tránh màu bị lem.
9.Tuyệt đối không dùng tay kéo da mắt trước khi kẻ vì nó sẽ làm đường kẻ mắt bị đứt đoạn. Nên nhắm mắt hờ rồi kẻ nhẹ nhàng.
10.Nếu bạn sở hữuđôi mắt một mí, mí mắt bạn che mất hàng lông mi, chỉ cần dùng kẻ mắt nước vẽ một đường cong đậm, dày lên phía trên mí mắt. Khi mở mắt ra, bạn đã có mộtđường kẻ mắt thật hoàn hảo.
11.Cách kẻ cho mắt sụp mí (mí lót):Phần da thừa trên mí mắt khiến đôi mắt của bạn trông nhỏ hơn. Vì vậy, bạn cần phải kẻ viền mí dày và đậm từ giữa mắt, kéo dài ra phía đuôi. Một thủ thuật khác là sử dụng bút kẻ mắt màu tối nhất có thể.
12.Cách tốt nhất để giữ cho đôi mắt của mình thật tự nhiên làkẻ bên dưới đường lông mithay vì kẻ phía trên. Như thế, mắt bạn trông to tròn và đầy đặn hơn mà trông vẫn tự nhiên chứ không giống được trang điểm.
13.Đối với những loại phấn mắt nhạt, khó lên màu, bạn nên tô mi bằng chì trắng trước khi dặm phấn để màu sắc bắt mắt hơn.
14.Để giúp đôi mắt trông sâu hơn, hãyviền mí trên cùng 1/2 mí dưới, không viền toàn bộ hai mí mắt.
15.Bạn có thểtrang điểm mắt theo kiểu ombrebằng cách kết hợp màu mắt đậm và nhạt. Đầu tiên, bắt đầu từ hốc mắt, kẻ 3/4 mi mắt bằng một màu sáng, như màu trắng chẳng hạn. Sau đó, dùng một màu đậm hơn kẻ bắt đầu từ đuôi mắt đến giữa mi mắt thì dừng lại. Cuối cùng dùng cọ để tán và pha đều màu ở phần giữa mắt.

Chỉ với nhữngmẹo trang điểmhay ho này, đảm bảo các nàng sẽ có đôi mắt thật đẹp cho dù chẳng có cái "hoa tay" nào đi chăng nữa.

P.V (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement