Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam vương boxing Việt sẵn sàng xin giấy phép để đấu với Pierre Flores

Nóng trong ngày

02/03/2018 14:39

Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh cho biết sẽ nhận lời giao đấu với Trương Đình Hoàng với điều kiện hai bên trở thành bạn sau khi đấu xong.

Tối 28/2, Pierre Flores trở về Canada sau khi ăn Tết cùng gia đình đại sư Nam Anh và thăm hỏi một số người bạn ở Việt Nam. Trong chuyến sang Việt Nam lần này, cao thủ Vịnh Xuân người Canada không tham gia một trận giao lưu võ học nào. Flores rất muốn được tái đấu với Tuấn "Hạc" nhưng không được toại nguyện.

Pierre Flores về Canada và hẹn trở lại Việt Nam vào tháng 6. Ảnh: TN.
Pierre Flores về Canada và hẹn trở lại Việt Nam vào tháng 6. Ảnh: TN.

Flores cũng nhận được nhiều lời thách đấu từ các võ sĩ Việt. Tuy nhiên, hầu hết đều không được ông hồi âm. Riêng với đề nghị từ phía võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng, cao thủ Vịnh Xuân cho biết sẵn sàng nhận lời: "Tôi sẽ giao đấu với cậu ấy nếu như sau khi đấu xong, hai bên vui vẻ kết giao làm bạn như cách mà tôi và hai võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hòai Linh đã làm".

Theo Flores, Trương Đình Hoàng vẫn chưa liên hệ với ông. Tháng 6 tới, Flores trở lại Việt Nam và nếu nhà vô địch SEA Games 28 hạng 75kg vẫn có ý muốn giao đấu, ông sẵn sàng tiếp chiêu.

Võ sĩ Trương Đình Hoàng. Ảnh: FB.
Võ sĩ Trương Đình Hoàng. Ảnh: FB.

Về phần mình, Trương Đình Hoàng cho biết sẽ chờ đợi Flores trở lại và sẵn sàng xin giấy phép để trận giao đấu được diễn ra đúng pháp luật. "Đến lúc đó tôi sẽ nhờ người đại diện liên hệ với ông và xin phép Liên đoàn Boxing Việt Nam tổ chức một trận đấu hợp pháp", Đình Hoàng nhắn gửi tới Flores.

MINH KHANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement