Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam Trung, Võ Hoàng Yến tranh cãi nảy lửa vì thí sinh cao nhất Next Top Model

Khỏe - đẹp

25/06/2017 06:08

Ở tập đầu tiên chương trình Người mẫu Việt Nam, Nam Trung và Hoàng Yến đã có những màn tranh cãi nảy lửa và chặt chém nhau không thương tiếc trong suốt buổi chụp hình, đỉnh điểm là khi Hoàng Yến có vẻ thiên vị học trò của mình, Hồng Xuân - thí sinh nổi bật với chiều cao 1m90.

Tập đầu tiên chương trình Người mẫu Việt Nam vừa lên sóng, tuy nhiên sự chú ý lại đổ dồn vào 2 vị giám khảo Võ Hoàng Yến và giám đốc sáng tạo Nam Trung với những phát ngôn thẳng thắn và nhận xét không kiêng dè gì về nhau. Trong suốt thử thách chụp hình đầu tiên, Nam Trung tỏ ra bất đồng quan điểm với siêu mẫu khi liên tục đưa ra những nhận xét trái ngược với cô.

Nam Trung cho rằng Võ Hoàng Yến đang quá ép đẩy một thí sinh mới như Phương Oanh. Anh bày tỏ: "Đối với người mới phải có cách dạy dỗ khác! Đối với các người mới cho Trung nói từ này đi cho nó thẳng luôn: còn phèn! Thì phải làm sao? Phải ngâm từ từ rồi rửa". Siêu mẫu Hoàng Yến cũng không ngại cho biết: "Đã đến với cuộc thi thì ai cũng như ai, các thí sinh cũ cố gắng 100 thì những thí sinh mới phải cố gắng 1000 lần và bày tỏ "để xem anh Nam Trung sẽ hướng dẫn thí sinh thế nào".

Cuộc tranh luận lên đến đỉnh điểm khi Hoàng Yến tỏ ra quan tâm và dành khá nhiều thời gian hướng dẫn cho thí sinh Hồng Xuân - vốn là học trò của cô. Khi thí sinh này bị đau mỏi và muốn xuống, Hoàng Yến vội vã đỡ thí sinh và liên tục trách Nam Trung quá khắt khe với Hồng Xuân, vị giám khảo nam thẳng thắn bày tỏ: "Đưa quan hệ cá nhân vào hơi nhiều rồi đấy".

Giám khảo Nam Trung tỏ ra bực bội khi Hoàng Yến thiên vị học trò của mình, anh tức giận :"Rõ ràng là em đang bênh. Em đi ra ngoài đi".

Ngay tập 1 chương trình, các thí sinh đã phải trải qua 2 thử thách khá khó khăn đó là chụp hình treo ngược và trả lời phỏng vấn, trình diễn catwalk trước các phóng viên, nhà báo. Ở phần thi đầu tiên, các thí sinh bị treo chân lên cao với yêu cầu tạo được những tư thế độc đáo đồng thời giữ được biểu cảm khuôn mặt và thần thái của một người mẫu. Thử thách này đòi hỏi sự dẻo dai, bền bỉ và chịu đau tốt ở các thí sinh bởi dễ bị chuột rút và đau mỏi cơ. Những thí sinh với thể trạng yếu như Hồng Xuân, Kikki Lê, Thùy Dương thậm chí còn nôn ói, hoa mắt chóng mặt và bị chuột rút trong suốt quá trình chụp hình.

Thử thách treo ngược trên không trung làm khó nhiều thí sinh dù hầu hết đều có kinh nghiệm .

Ở thử thách thứ 2, các thí sinh phải thể hiện sự tự tin, nhanh nhạy khi trả lời phỏng vấn và đối phó với các tình huống nhà báo, phóng viên đưa ra đồng thời thể hiện kĩ năng trình diễn catwalk. Nếu như Cao Thiên Trang, Chà Mi và Cao Ngân có phần thể hiện khá ấn tượng trên thảm đỏ thì Thùy Trâm lại lúng túng vì không thể trả lời phỏng vấn bằng tiếng anh, Thùy Dương mất điểm vì phát ngôn khá nhạy cảm và đụng chạm đến đồng nghiệp.

Cao Thiên Trang gặp phải "fan cuồng" đòi chụp ảnh và hôn cô ngay trên thảm đỏ. Dù khá bối rối nhưng thí sinh đã giữ được bình tĩnh và lịch sự mời thí sinh ra ngoài.

Giám khảo Nam Trung nhận xét Cao Ngân (phải) rất nổi bật và tự tin trên thảm đỏ. Đó là điều cần có ở một siêu mẫu.
Thùy Trâm gặp rắc rối khi không hiểu cũng như trả lời phỏng vấn được vì gặp phóng viên nước ngoài. Cô chỉ nói được "I'm sorry" tuy nhiên giám khảo Hoàng Yến cho rằng khi không biết thì nói được câu xin lỗi với nhà báo cũng chấp nhận được.

Thùy Dương bị chê bai thậm tệ khi phản pháo lại câu hỏi của nhà báo: "Bạn nghĩ gì khi những đồng nghiệp của mình đã nổi tiếng ở nước ngoài trong khi bản thân chưa có gì nổi bật". Có thể thời gian quá ngắn để Thùy Dương cân nhắc, hay thí sinh này muốn thể hiện tính cách nổi bật mà lại trả lời :"Mình nghĩ rằng những người đi ra nước ngoài ấy cúng chẳng có gì nổi bật cả". Phát ngôn này khá nhạy cảm và đụng chạm đến khá nhiều người mẫu ở Việt Nam thường xuyên hoạt động ở nước ngoài. Giám khảo Nam Trung cũng cho rằng: "Nguyên tắc căn bản khi trả lời phỏng vấn thảm đỏ là không đôi co với nhà báo".

Ở phần trình diễn catwalk, các thí sinh sẽ giới thiệu bản thân và những thông điệp muốn truyền tải đồng thời đi catwalk trước tất cả nhà báo và ban giám khảo. Do cả ngày hoạt động nên thí sinh Thùy Dương gặp vấn đề về sức khỏe, cô phải cố gắng trình diễn hết phần thi rồi nhanh chóng nằm nghỉ ngơi. Hai thí sinh mới là Phương Oanh và Hồng Anh dù chưa có kinh nghiệm nhiều như các đàn chị song cũng có phần thể hiện khá tốt, được giám khảo Nam Trung khen ngợi là có sự cố gắng vừa đủ. Sau 2 thử thách, các thí sinh được đánh giá và chia thành 2 nhóm: Nhóm an toàn và nhóm không an toàn.

Thùy Trâm - cô gái thấp nhất là người có tấm hình đẹp nhất và trở thành thủ lĩnh đầu tiên của nhà chung.
Các thí sinh thuộc nhóm an toàn được bước tiếp vào vòng trong
Trong những thí sinh thuộc nhóm không an toàn, Phương Oanh và Hồng Anh là hai thí sinh có phần thể hiện kém nhất. Tuy nhiên ban giám khảo vẫn quyết định cho các thí sinh này một cơ hội nữa để thể hiện bản thân. Kết thúc tập thi đầu tiên, không thí sinh nào bị loại.

Tập 2 chương trình Vietnam's next top model sẽ lên sóng vào 20h00 thứ 7 ngày 29/6

THẢO VŨ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement