Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam Trung bức xúc 'đuổi' Hoàng Yến ra ngoài vì Hồng Xuân ở Next Top Model

Khỏe - đẹp

22/06/2017 04:32

Mới đây, chương trình Vietnam's Next Top Model đã tung thêm một trailer của tập 1. Trong đoạn trailer này, GK Nam Trung và Hoàng Yến đã có những tranh cãi dữ dội.

Trong đoạn trailer này, hậu trường buổi chụp ảnh của thí sinh Hồng Xuân xảy ra khá căng thẳng. Dường như Siêu mẫu Hoàng Yến đang có những ý kiến trái chiều với chuyên gia trang điểm Nam Trung về phần thử thách chụp ảnh của Hồng Xuân. Nam Trung cho rằng, Hoàng Yến đang quá bênh Hồng Xuân. Khi cả hai có tranh luận qua lại thì Nam Trung đã rứt khoát "đuổi" Hoàng Yến ra ngoài.

Giám khảo Nam Trung đã 'đuổi' Hoàng Yến ra ngoài khi cho rằng cô đang bênh thí sinh Hồng Xuân.

Về phía Hồng Xuân cô đã khá áy náy khi cho biết, giám khảo Hoàng Yến không đáng nhận phải những lời chỉ trích gay gắt đó từ phía giám khảo Nam Trung vì những yếu kém của mình gây ra.

Trở lại với mùa giải thứ 8, với chủ đề All Stars - các thí sinh của mùa cũ có thể quay trở lại thì chương trình Vietnam's Next Top Model đã luôn thu hút được sự quan tâm của khán giả ngay từ những ngày công bố dàn thí sinh.

Poster của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Bộ 3 giám khảo năm nay gồm cựu người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh, chuyên gia trang điểm Nam Trung và Siêu mẫu Hoàng Yến. Với sự mới mẻ của hai GK Trương Ngọc Ánh và Siêu mẫu Hoàng Yến hứa hẹn đem đến nhiều thú vị bất ngờ cho chương trình. Với giám khảo Nam Trung anh luôn được biết đến là người khó tính trong công việc, luôn có những màn đánh giá, nhận xét khá gay gắt dành cho thí sinh.

Với Top 13 thí sinh đầy cá tính, mạnh mẽ cùng bộ 3 giám khảo có chuyên môn và kinh nghiệm vững chắc trong làng mẫu Việt Nam thì chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và đầy máu lửa.

Lưu Hằng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement