Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam thứ 'Sở Kiều truyện' được khán giả khen ngợi hết lời

Khỏe - đẹp

21/07/2017 01:59

Đó chính là Thế tử Yến Tuân do nam diễn viên Đậu Kiêu thủ vai.

Namdiễn viên mới Đậu Kiêu hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi vào vai Thế tử Yến Tuân trong bộ phim cổ trang Trung Quốc Sở Kiều truyện. Diễn xuất đáng ngạc nhiên của Đậu Kiêu nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nam diễn viên đã mang đến một Yến Tuân với ba sắc thái - ba con người khác hẳn nhau, thể hiện ba bước ngoặt cuộc đời của chàng nam thứ đáng yêu, đáng thương và đáng hận nhất bộ phim.

Diễn xuất phong phú của Đậu Kiêu trong vai Thế tử Yến Tuân (Sở Kiều truyện)

Khoảng thời gian đầu, Yến Tuân xuất hiện là một vị Thế tử có ngoại hình oai phong, tính cách vui vẻ, tấm lòng ấm áp. Khán giả nhìn thấy một Yến Tuân luôn cười tươi hết mức trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Yến Tuân luôn xuất hiện với nụ cười tươi hết cỡ

Với mái tóc tết thể hiện sự năng động, trẻ trung và tinh nghịch, Yến Tuân luôn trêu chọc mọi người, đặc biệt là Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt. Mặc cho những người xung quanh luôn bày mưu tính kế, Yến Tuân đứng ngoài các cuộc tranh giành chính trị, một mình ung dung tự tại, thân thiện với tất cả.

Luôn trêu chọc mọi người
Trên lưng ngựa thì trông thật oai phong

Chính vì thế mà khán giả khi mới xem phim đã "đổ" chàng Thế tử luôn rạng rỡ như ánh mặt trời này còn nhiều hơn cả nam chính Vũ Văn Nguyệt ( do Lâm Canh Tân thủ vai).

Tuy nhiên sau khi trải qua biến cố mất gia đình, mất địa vị, suýt chút nữa cũng mất cả mạng, Yến Tuân đã trở thành một người khác. Khán giả xem phim đã khen ngợi diễn xuất của Đậu Kiêu khi chuyển từ một nhân vật vui vẻ, ấm áp trở thành một người lạnh lùng hơn, đầy u buồn.

Sau biến cố, Yến Tuân thay đổi trở thành người lạnh lùng, chất chứa nỗi buồn

Sự thay đổi đến từng chi tiết nhỏ trong diễn xuấtđã cho thấy sự thấu hiểu nhân vật của Đậu Kiêu: nụ cười rạng rỡ trở thành nụ cười mỉm nhẹ nhàng, ánh mắt tinh anh chuyển thành ánh mắt buồn chất chứa hận thù, hành động hoạt bát được thay thế bằng những bước đi chậm rãi, đầy suy tính, cẩn trọng.

Nụ cười tươi rói đã không còn, thay vào đó Yến Tuân chỉ còn cười nhẹ nhàng
và chỉ cười khi ở bên Sở Kiều
Trên lưng ngựa, vị Thế tử Yến Bắc chỉ còn quan tâm đến mục đích trước mắt
Hành động chậm rãi, đầy suy tính

Rồi khán giả lại bất ngờ với khả năng hóa thân của Đậu Kiêu một lần nữa khi Yến Tuân bước ra khỏi cảnh cổng Oanh Ca Uyển ngày thành thân với công chúa.

Lúc này, Yến Tuân thực sự đã trở thành một ngườivô cảm, đầy nham hiểm và độc ác. Từng hình ảnh trên lưng ngựa ngang tàng đến cảnh giết người không biến sắc mặt đã mang đến một vị vua Bắc Yến tàn nhẫnkhiến người khác run sợ.

Một Yến Tuân khác, vô cảm, nham hiểm và độc ác

Yến Tuân tàn nhẫn, mặt không biến sắc khi giết người và mưu tính chuyện trả thù
Diễn xuất phong phú của nam diễn viên Đậu Kiêu qua từng thời kỳ của cuộc đời Yến Tuân

Mặc dù sự nghiệp điện ảnhmới chỉ bắt đầu chưa lâu, nhưng Đậu Kiêu qua vai diễn Thế tử Yến Tuân đã cho thấy khả năng diễn xuất đáng nể của nam diễn viên. Khán giả kỳ vọng sau Sở Kiều truyện, Đậu Kiêu sẽ thành công hơn, mang đến nhiều vai diễn ấn tượng khác cho mọi người.

Linh Hoa
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement