Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam thanh niên sàm sỡ, cưỡng hôn cô gái trong thang máy chung cư ở Hà Nội

Chính sách - Hạ tầng

06/03/2019 15:13

Khi chỉ còn 2 người trong thang máy, chị V. bị đối tượng nam sàm sỡ, ôm ghì, cưỡng ép hôn, may mắn cô gái đã thoát được ngay sau đó.

Phản ánh với báo chí, chị Phan H.V. (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm) bức xúc, khoảng 22h tối 4/3, chị cùng em gái đi về nhà bằng thang máy. Trong thang máy có 4 người, hai chị em chị V. và 2 người đàn ông khác.

“Khi một bác lớn tuổi và em gái tôi rời thang máy, đối tượng kia xin số tôi để làm quen nhưng tôi không đồng ý. Thang máy đi đến tầng căn hộ nhà tôi thì hắn chặn cửa, không cho tôi ra và có những hành động xúc phạm cơ thể tôi.” - chị V. cho hay.

Điều đáng nói, bằng một cách nào đó, đối tượng nam trên đã có được số điện thoại của chị V., nhắn tin với lời lẽ đe dọa, cho rằng chị đưa clip sự việc trong thang máy lên thì “không hay ho gì”.

Theo người nhà chị V., em gái chị lên nhà trên tầng 21 nhưng khi đến tầng 19, trong thang máy lúc này chỉ có một mình em gái chị V. và một thanh niên mặc áo sơ mi kẻ.

Hình ảnh từ camera trong thang máy.
Hình ảnh từ camera trong thang máy.

Bỗng người thanh niên tiến lại gần và ép sát em gái chị V. vào góc cầu thang và có hành vi xâm phạm thân thể bằng hình thức túm tay đầu cô gái và hôn... sau đó em gái chị vùng được và lao ra phía ngoài.

Đỉnh điểm, nam đối tượng ăn mặc lịch sự này ôm ghì cô gái, đưa mặt sát về phía mặt nạn nhân giống như hành động cưỡng hôn. Sự việc diễn ra trong vài giây. Sau đó có hình ảnh cô gái tát đối tượng. Đối tượng nam để cho cô gái ra ngoài, đến cửa thang máy đối tượng lại tóm tay cô gái giữ lại.

Hành vi tấn công của gã thanh niên đã để lại nhiều vết xước trên mặt và tay cô gái.
Hành vi tấn công của gã thanh niên đã để lại nhiều vết xước trên mặt và tay cô gái.

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã làm đơn gửi Ban quản lý tòa nhà, đồng thời yêu cầu Ban quản lý tòa nhà trích xuất camera tại thời điểm đó để có chứng lý trình báo cơ quan chức năng.

Theo chị V. gia đình chị đã trình báo cũng như cung cấp toàn bộ đoạn clip quay lại được cảnh sàm sỡ của thanh niên kia cho Công an phương Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement