Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam thanh niên nhiều lần hiếp dâm bé gái 14 tuổi dẫn tới mang thai

Vĩ mô

21/01/2017 07:52

Trong khoảng thời gian từ tháng 7 tới tháng 11/2016, nam thanh niên đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm với bé gái 14 tuổi dẫn tới có thai gần 6 tháng.

Ngày 20/1, Công an TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, vừa ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Sơn Lam (23 tuổi, ngụ ở đường Phước Thắng, phường 12, TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là bé gái Nguyễn Thị Bảo V (14 tuổi, ngụ phường 12, TP. Vũng Tàu).

Hình minh họa.

Theo điều tra, Lam và bé V có quen biết với nhau từ trước. Cả 2 thường xuyên đi chơi với nhau nên phát sinh tình cảm nam nữ. Từ tháng 7 đến tháng 11/2016, Lam đã rủ bé V đi chơi và nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái.

Sau những lần bị hiếp dâm, bé V không dám nói với ai. Gia đình phát hiện bé V có những biểu hiện bất thường nên hỏi. Bé V đã kể về việc bị nam thanh niên khống chế hiếp dâm 6 lần. Ngay lập tức, gia đình đã trình báo Công an.

Qua quá trình điều tra, công an đã tiến hành giám định, phát hiện bé V đã có thai gần 6 tháng. Công an đã nhanh chóng bắt khẩn cấp đối tượng Lam. Bước đầu tại công an, nam thanh niên khai nhận hành vi “Hiếp dâm” bé Vdẫn tới có thai.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng này.

C.T
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement