Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam thanh niên đi xe máy giơ 'ngón tay thối' bất ngờ bị tài xế ôtô đánh tới tấp

Nóng trong ngày

14/07/2018 13:52

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip nam thanh niên vượt lên đầu ôtô rồi giơ "ngón tay thối" về phía tài xế nên bị đánh tới tấp.

Clip ghi cảnh nam thanh niên đi xe máy bon chen với ôtô trên con đường hẹp trong giờ cao điểm ở TP.HCM. Sau khi vượt lên đầu ôtô, anh ta giơ "ngón tay thối" về phía tài xế.

Theo hình ảnh từ clip, một chiếc xe hơi đang chuẩn bị di chuyển vào con đường hai chiều. Vào thời điểm trên, một chiếc xe máy cũng chạy cùng chiều với chiếc ô tô. Hai chiếc xe liên tục chèn nhau để vượt lên dù đoạn đường hẹp, đông đúc. Không thuận lợi để vượt lên trước, thanh niên đi xe máy liên tục khiêu khích tài xế ô tô. Và khi đã thoát được lên trên, nam thanh niên còn quay lại giơ "ngón tay thối" với tài xế ô tô.

Bị trêu tức, tài xế ô tô húc ngã người đi xe máy xuống đường rồi ngay lập tức xuống xe và đấm tới tấp vào mặt đối phương.

Clip này đang gây chú ý trong cộng đồng. Nhiều người cho rằng, hành động khiêu khích của thanh niên đi xe máy đáng bị tài xế cho một bài học. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến lên án, chỉ trích hành động nóng tính của tài xế ô tô là thiếu sự điềm tĩnh.

Một cư dân mạng bình luận: "Ra đường gặp đông người mà nóng tính, không kiên nhẫn thì cũng có ngày gây tai nạn".

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement