Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam thanh niên cứa cổ cướp xe 'Su xìpo' trong đêm ở Sài Gòn ra đầu thú

Chính sách - Hạ tầng

28/07/2017 05:03

Nam thanh niên đang ngồi trên xe Suzuki Sport gần nhà, thì bị một đối tượng từ phía sau dùng dao cứa cổ rồi lấy xe chở bạn gái tẩu thoát. Nạn nhân bị thương nặng cố gắng tháo chạy và được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ngày 28/7, công an quận 8, TP.HCM cho biết đối tượngNguyễn Thái Thanh Nhàn (25 tuổi, không nơi cư trú, từng có hai tiền sự về hành vi gây rối trật tự công cộng) đã ra đầu thú về hành vi cắt cổ một thanh niên để cướp xe gắn máy hiệu Suzuki Sport (thường gọi là xe Su xìpo).

Hiện nay cơ quan CSĐT công an quận 8 đã ra quyết định tạm giữ Nhàn để điều tra về hai hành vi“giết người” và “cướp tài sản”.

Đối tượng Nhàn tại công an.

Theo thông tin ban đầu, vào khuya 24/7, anh L.N.M(21 tuổi, ngụ quận 8) đang ngồi trên xe máy hiệu Suzuki Sport BKS: 59K1-686.69 trên đường Phú Định, phường16, quận 8. Lúc này, bất ngờ có một nam thanh niên áp sát từ phía sau, kề dao vào cổ anh M. với ý địnhcướp tài sản.

Do tính mạng bị đe dọa, nên anh M không dám phản ứng. Tuy nhiên đối tượng vẫn cắt một nhát dao vào cổ, khiến anh M bị thương nặng. Dù bị thương nhưng anh M cố gắng tháo chạy vào một nhà dân gần đó cầu cứu. Ngay sau đó, anh Mđã được người dân đưa đi bệnh bệnh viện cấp cứu.

Theo mô tả của nạn nhân, đối tượng sau khi cướp xe của anh đã chở một cô gái tẩu thoát.

Chiếc xe gắn máy hiệu Suzuki Sport mà đối tượng cướp của nạn nhân trong đêm

Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sátquận 8 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công anTP.HCM tiến hànhkhám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt hung thủ gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định được nghi là Nguyễn Thái Thanh Nhàn. Tuy nhiên, Nhàn sống lang thang nên việc truy bắt gặp nhiều khó khăn.

Hai ngày sau khi xảy ra sự việc, biết bị cảnh sát truy lùng gắt gao, đếnngày 26/7 đối tượng Nhàn đã nhờ người thân đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, tối hômgây án đối tượng đi nhậu say và mua một con dao Thái Lan thủ trong người để phòng thân. Khi cùng cô bạngái tên C.đi ăn khuya về, Nhàn thấy anh M. ngồi trên chiếc xe hiệu Suzuki Sport nên nảy sinh ý định cướp đem bán lấy tiền tiêu xài.

Sau đó, Nhànlại gần dùng dao cắt cổ nạn nhân cướp xe, rồi cùng C. tẩu thoát. Khi được Nhàn chở đến gầm cầu Lò Gốm, do sợ liên lụy nên C. xuống xe. Còn Nhàn tiếp tục chạysang khu vực quận 6 để kiếm người bán, nhưng xe không có giấy tờ nên không ai mua.

Hai ngày sau, biết không thể trốn thoátnên Nhàn đãnhờ người thân đưa đến công an đầu thú.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement