Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam thần nào sẽ trở thành Huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam 2019?

Kinh tế thế giới

10/07/2019 14:27

Bên cạnh những chân dài, hoa hậu đình đám được xác định trở thành huấn luyện viên của siêu mẫu Việt Nam 2019, thì các nam thần đang là một ẩn số.

Nếu Siêu mẫu Việt Nam 2019 có vị trí mentor dành cho nam thì ai trong số các siêu mẫu này sẽ xứng đáng ngồi trên “ghế nóng”?

Được khán giả mong đợi quay trở lại trong năm 2019, bên cạnh mong chờ về format chương trình, người hâm mộ cũng dành một sự quan tâm đặc biệt cho các vị huấn luyện viên của mùa giải siêu mẫu năm nay. Đặc biệt, sau nhiều năm mentor đều là nữ, khán giả mong chờ sự xuất hiện của một nam thần ở vị trí huấn luyện viên. Vậy trong số những siêu mẫu nam bước ra từ chương trình, ai là người có đủ kinh nghiệm để ngồi vào chiếc ghế này?

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2019
Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2019

Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy là một trong những gương mặt nam thần có bề dày hoạt động trong showbiz. Anh từng là gương mặt vàng trong làng mẫu nam. Nhắc đến anh, khán giả sẽ nhớ đến hình ảnh một anh chàng lịch lãm, điển trai và phong độ. Vĩnh Thụy giành được giải bạc siêu mẫu Việt Nam đến năm 2016, anh trở thành Host của chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Việt Nam “The face Việt Nam” và tạo được dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy.
Siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Võ Cảnh

Nổi tiếng với nụ cười tỏa nắng, phong thái lịch thiệp, điển trai. Võ Cảnh trở thành chàng hoàng tử trong mắt phái đẹp, chàng thơ của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Võ Cảnh là một trong những ngôi sao sáng trong làng mẫu Việt, anh giành được nhiều giải thưởng như: Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2013, siêu mẫu triển vọng Asian New Star Model 2014 và Ngôi sao người mẫu châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc bình chọn năm 2015. Chính nhờ thành tích đáng nể, Võ Cảnh có thể nhận được phiếu bầu khá cao từ người hâm mộ.

Siêu mẫu Võ Cảnh.
Siêu mẫu Võ Cảnh.

Ngọc Tình

Nam vương Ngọc Tình là cái tên không mấy xa lạ với khán giả. Với bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường siêu mẫu, Ngọc Tình mở ra cho mình rất nhiều cơ hội để phát triển trong sự nghiệp làm mẫu của mình. Năm 2011, Ngọc Tình đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Siêu mẫu thế giới. Năm năm sau đó, anh tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ và đoạt danh hiệu Á vương 1 chung cuộc và ẵm luôn giải thưởng Nam Vương châu Á.

Đặc biệt năm 2017, Ngọc Tình giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Manhunt International và là người mẫu đầu tiên đăng quang vị trí cao nhất của một cuộc thi mang tầm quốc tế. 

Nam vương Ngọc Tình.
Nam vương Ngọc Tình.

Lương Gia Huy

Là một trong những gương mặt mẫu nam được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ trong những năm gần đây, cái tên Lương Gia Huy đã không còn trở nên xa lạ với khán giả. Sở hữu gương mặt nam tính, góc cạnh, body chuẩn cùng làn da rám nắng chắc khỏe. Lương Gia Huy là cái tên tiếp theo được dân tình vấy gọi để ngồi vào chiếc ghế “nóng” huấn luyện viên năm nay.

Thành công với vị trí Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2015 và đạt danh hiệu “Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất”, Lương Gia Huy liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt là danh hiệu Nam vương đại sứ hoàn vũ – Mister Universal Ambassador 2017. 

Người mẫu Lương Gia Huy.
Người mẫu Lương Gia Huy.

Trịnh Bảo

Chàng trai cuối cùng trong danh sách huấn luyện viên nam do dân mạng bầu chọn là siêu mẫu Trịnh Bảo. Chàng siêu mẫu với gương mặt thư sinh, lãng tử và phong độ. Quyết định ghi danh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Trịnh Bảo chinh phục được ban giám khảo và giảnh được giải đồng chung cuộc. Đúng với tuyên ngôn của mình “chậm mà chắc”, Trình Bảo dần khẳng định được tên tuổi của mình trong làng mẫu. Năm 2018, Trịnh Bảo xuất sắc đăng quang Mister International.

Từ sau thành công đó, anh chuyên tâm làm nghề, tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật của mình. Ngoài làm mẫu, anh còn tham gia các dự án phim điện ảnh. 

Người mẫu Trịnh Bảo
Người mẫu Trịnh Bảo

Trên đây là TOP 5 nam thần được cư dân mạng bầu chọn ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên cho mùa giải Siêu mẫu Việt Nam năm nay. Siêu mẫu Việt Nam đã chính thức quay trở lại với format đang được khán giả mong đợi, đặc biệt thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Buổi tuyển sinh sẽ được diễn ra vào ngày 13/7 tại khu vực TP. HCM.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement