Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam sinh viên Trường Đại học Kiến trúc treo cổ bên bờ suối để lại giấy vay nợ 2 triệu đồng

Vĩ mô

05/01/2019 11:34

Bên cạnh thi thể nam thanh niên, người dân còn phát hiện chiếc balo, một vỉ thuốc và 1 tờ giấy biên nhận vay tiền.

Sáng 5/1, Chủ tịch UBND xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An Vừ Và Chá cho biết, Công an đang điều tra việc một nam thanh niên treo cổ tự tử ở bờ suối.

Trước đó, khoảng 17h chiều 4/1, khi đi ngang bờ suối thuộc bản Sơn Hà, người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cành cây.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công Lý.
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công Lý.

Tại hiện trường, người dân tìm thấy 1 balo và 1 tờ giấy biên nhận vay tiền. Thông tin trên giấy biên nhận đề tên Nguyễn Việt A. (trú tại huyện Phú Lương, Thái Nguyên), số tiền vay nợ 2 triệu đồng. 

Nhận được thông báo, Công an xã Tà Cạ, Kỳ Sơn, Nghệ An đã có mặt phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin. Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nam thanh niên này có 1 balo đồ đạc, 1 ít tiền mặt, 1 vỉ thuốc và giấy vay nợ tiền.

Giấy vay nợ có ở hiện trường. Ảnh: Công Lý.
Giấy vay nợ có ở hiện trường. Ảnh: Công Lý.

Ông Vừ Và Chá cho biết thêm, theo tờ giấy vay nợ cho thấy người này có tên là N.V.A. (trú tại huyện Phú Lương, Thái Nguyên là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội). Trên đó còn ghi số tiền vay là 2 triệu đồng từ ngày 15/6/2018.

Hiện thi thể thanh niên này đã được cơ quan Công an đưa đến nhà xác làm thủ tục. Đồng thời, tìm cách liên hệ với gia đình nạn nhân. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement